VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Sinh viên Chương trình liên kết ĐH Gloucestershire học thực tế ở Holiday Inn & Suites SaiGon Airport

18/04/2023

Ngày 12/4 vừa qua, các bạn sinh viên Khóa 2022 ngành Quản trị Khách sạn - Du lịch quốc tế, UEF đã có chuyến đi thực tế đầu tiên tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport. Tại đây, các bạn được tham quan cơ sở vật chất, khám phá dịch vụ và quy trình vận hành của một khách sạn chuẩn 5 sao. 


Chị Phạm Kim Trâm, Quản lý đào tạo và tuyển dụng đã chia sẻ giới thiệu về tập đoàn IHG - một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới đến các sinh viên. Đồng thời các bạn cũng được tìm hiểu về sự hình thành và phát triển của thương hiệu Holiday Inn. Nhờ đó, các bạn có góc nhìn trực quan hơn về nhiệm vụ, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của ngành nhà hàng khách sạn nói chung và tại thương hiệu Holiday Inn nói riêng. Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng được chia sẻ về cơ hội việc làm và định hướng phát triển trong ngành nhà hàng khách sạn tại tập đoàn IHG. 







Sau đó, sinh viên được tham quan cơ sở vật chất của khách sạn như phòng hội nghị, sảnh khách sạn, phòng ăn, nhà hàng, bể bơi, phòng GYM, và các loại gian phòng của khách sạn. Trong suốt quá trình tham quan, đoàn sinh viên được chị Trâm hướng dẫn về các quy tắc của nhân viên khách sạn, môi trường làm việc cũng như giải đáp các thắc mắc thực tế liên quan đến chuyên ngành. 





Chuyến thăm Holiday Inn & Suites Saigon Airport đã mang đến cho đoàn các bạn sinh viên một trải nghiệm thú vị và bổ ích về về hoạt động kinh doanh cũng như những kỹ năng cần thiết cho công việc sau này trong ngành nhà hàng khách sạn. Nhà Trường luôn quan tâm đến các hoạt động tham quan, hoạt động tại các doanh nghiệp nhằm giúp các bạn được tiếp xúc và trải nghiệm với môi trường làm việc thực tế về ngành học các bạn đang theo đuổi. 
 
TIN LIÊN QUAN