VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEF ký kết thỏa thuận hợp tác với Peninsula College – Malaysia

31/10/2022

UEF ký kết thỏa thuận hợp tác với Peninsula College – Malaysia

Vào 28/10 vừa qua, UEF đã có buổi làm việc và triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác với Peninsula College – Malaysia, mở ra nhiều chương trình đào tạo quốc tế chất lượng cho sinh viên. 
Tại buổi làm việc, đại diện UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Hoàng Trần Quang Dương – Tổ trưởng Tổ Đào tạo Viện Quốc tế. 
Về phía Peninsula College có ông Edmund Edward - Chief Executive Officer và bà Ng Lai Quan - DGM Head of Sales and Marketing. 
 



Đại diện UEF và Peninsula College bàn thảo về các cơ hội hợp tác trong thời gian tới 
 
Sau khi giới thiệu tổng quan về chương trình đào tạo, đại diện lãnh đạo hai bên chia sẻ rằng việc có chung đối tác chiến lược là Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) đã tạo tiền đề vững chắc cho sự hợp tác của UEF và Peninsula College. 
 

Việc ký thỏa thuận hợp tác giữa hai trường sẽ mở ra nhiều chương trình quốc tế cho sinh viên 
 
Với việc ký kết thỏa thuận, UEF và Peninsula College sẽ xúc tiến các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực giảng dạy, chương trình trao đổi giảng viên, trao đổi sinh viên ngắn hạn, các chuyến tham quan thực tế. 
Đặc biệt, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc cũng cho biết sẽ đến thăm và làm việc với Peninsula College trong thời gian sắp tới. 
 




Các đại diện Peninsula College tham quan cơ sở và môi trường học tập tại UEF 
 
Thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Peninsula College, UEF sẽ hướng đến các chương trình quốc tế hiệu quả cho sinh viên và mở ra cơ hội du học, trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN