VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEF làm việc với Đại học UCAM về các hoạt động hợp tác quốc tế

03/04/2023

UEF làm việc với Đại học UCAM về các hoạt động hợp tác quốc tế

Sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác MOA với Trường Đại học Catolica San Antonio de Murcia (UCAM) – Tây Ban Nha, UEF đã triển khai ngay chương trình quốc tế như học kỳ mùa đông tại Tây Ban Nha cho sinh viên. Để rà soát và thực hiện thêm nhiều hoạt động hợp tác quốc tế chất lượng hơn, sáng nay – 3/4, Viện Quốc tế UEF đã có buổi làm việc với cán bộ UCAM
Đại diện UCAM là bà Sonia Doroudian - Enrolment Advisor & Marketing Coordinator for Middle East and North African countries và ông Salva Morales Hernandez. Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
 




Đại diện UEF và UCAM thảo luận về các hoạt động hợp tác quốc tế
 
Tại đây, đại diện hai bên đã rà soát nội dung các buổi làm việc tại UEF. Trong đó, ThS. Huỳnh Tú Anh đã chia sẻ về các cơ hội hợp tác trong chương trình giao lưu sinh viên ngắn hạn, các chương trình học kỳ quốc tế (đặc biệt dành cho sinh viên các khối ngành Du lịch - Khách sạn và Quản trị kinh doanh). 
Hai bên cũng thảo luận về các hình thức và phương án hợp tác mới (kết hợp học trực tuyến và trực tiếp), thúc đẩy các chương trình trao đổi sinh viên. 
Sau buổi tham quan môi trường học tập tại UEF, đại diện UCAM đã bày tỏ niềm vui khi đến thăm và làm việc tại trường, ấn tượng với cơ sở vật chất của trường và nhận định giữa UEF và UCAM có nhiều điểm tương đồng. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc gửi lời mời đối tác tham dự "Ngày hội Tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh" diễn ra tại UEF



Nhiều chương trình quốc tế hợp tác với UCAM hứa hẹn được triển khai trong thời gian tới 
 
Theo ký kết MOA trước đó, hai trường đã thống nhất triển khai chương trình chuyển tiếp du học 2+2 cử nhân Quản trị kinh doanh. Trong 2 năm đầu, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức nền tảng cùng khả năng ngoại ngữ thành thạo tại UEF. 2 năm cuối, sinh viên sẽ được chuyển tiếp sang trường Đại học UCAM - Tây Ban Nha để học tiếp các môn chuyên ngành và hoàn thành chương trình cử nhân ngành Quản trị kinh doanh. 
Buổi làm việc giúp tăng cường thêm "chất liệu" để UEF và UCAM triển khai các chương trình quốc tế đã thảo luận. Ngoài ra, đại diện UEF cũng đã gửi lời mời đến các đại diện UCAM tham dự "Ngày hội Tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh" sẽ diễn ra vào ngày mai - 4/4 tại UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN