VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEF trao đổi về chương trình liên kết quốc tế cùng Đại học Troy - Hoa Kỳ

31/10/2022

UEF trao đổi về chương trình liên kết quốc tế cùng Đại học Troy - Hoa Kỳ

UEF tiếp tục có hoạt động đẩy mạnh chương trình hợp tác quốc tế vào đầu tuần qua - 24/10. Tại buổi làm việc cùng Đại học Troy - Hoa Kỳ, đại diện Nhà trường cùng đối tác đã có những trao đổi, thỏa thuận nhằm mở ra cơ hội liên kết quốc tế ở một số chương trình học. 
 






Đoàn đại diện trường Đại học Troy đến thăm và làm việc tại UEF
 
Tham dự chương trình, về phía Đại học Troy có Dr. Jack Hawkins - Chancellor; Dr. Lance Tatum - Senior Vice chancellor for Academic Affairs; Mr. Sohail Agboatwala - Senior Vice Chancellor, Student Service - Administration; Ms. Sharron Bector - Director, International Sites; Ms. Annie - Troy programs coordinator - Saigon. 
Về phía UEF có PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh, ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế cùng các cán bộ, giảng viên của Viện Quốc tế UEF. 
 
PGS.TS. Bùi Xuân Lâm chào mừng đoàn đối tác 
 
Trong buổi làm việc, Hiệu trưởng Đại học Troy đã giới thiệu sơ lược về trường cũng như các ngành học tại đây. Ông cho biết, Troy luôn định hướng mở rộng hợp tác quốc tế. Đối tác đã nhìn thấy tiềm năng lớn ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Ở Việt Nam, trường đại học này đã có các đối tác ở Hà Nội và Đà Nẵng. 
Đáp lại, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc cũng đã giới thiệu tổng quát về UEF. Đồng thời, thầy cũng đề cập đến những cơ hội hợp tác với UEF và các trường trong cùng hệ thống. 
 




Các bên giới thiệu về trường và trao đổi các chương trình hợp tác
 
Một số nội dung hợp tác được đề cập đến như chương trình liên kết đào tạo 2+2, 3+1, 4+0,... Trong đó, các ngành thuộc lĩnh vực Digital Marketing, Tài chính, Truyền thông,... sẽ được ưu tiên. 
 


Buổi gặp gỡ đã diễn ra thành công tốt đẹp
 
Được biết, Troy University là đại học công lập, thành lập năm 1887 tại thành phố Troy, Alabama, Hoa Kỳ. Trường tập trung xây dựng nền giáo dục chất lượng, các ngành học đều phát triển và đạt được thứ hạng cao, điển hình như Quản trị kinh doanh, Tâm lý học, Công nghệ thông tin,...
 
Trước đó, đoàn đối tác đã được hướng dẫn tham quan và bày tỏ sự hài lòng về môi trường học tập, cơ sở vật chất của UEF. Qua cuộc gặp gỡ, trao đổi lần này, Nhà trường hy vọng sẽ có những bước tiến mới trong lĩnh vực hợp tác quốc tế, góp phần đa dạng hóa cơ hội học tập, trải nghiệm cho sinh viên.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN