VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEFers bổ sung kiến thức chuyên ngành từ Giáo sư Trường Đại học Gloucestershire – Anh Quốc

22/02/2023

UEFers bổ sung kiến thức chuyên ngành từ Giáo sư Trường Đại học Gloucestershire – Anh Quốc

Hôm qua - 21/2, UEF đã đón tiếp các giáo sư và giảng viên đến từ Trường Đại học Gloucestershire (UoG) - Anh Quốc. Bên cạnh việc gặp gỡ và giao lưu với sinh viên trường, đại diện trường đối tác còn đồng hành với lớp học, trao đổi hợp tác, chia sẻ tại workshop về chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Marekting. 
Đại diện UoG đến thăm UEF có Giáo sư Ruffin Relja – Giảng viên ngành Marketing, ông Matt Barr – Course Leader (BA) Hons Business and Marketing Management. 
Tham dự trong buổi đón tiếp có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Nguyễn Bá Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Hoàng Trần Quang Dương – Tổ trưởng Tổ Đào tạo quốc tế cùng các giảng viên Viện Quốc tế. 
 




UEF chào đón Giáo sư Ruffin Relja và giảng viên Matt Barr đến từ Anh Quốc
 
Mở đầu chương trình, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã gửi lời chào mừng đối tác và giới thiệu tổng quan thông tin đào tạo của UEF cho Giáo sư Ruffin Relja và ông Matt Barr. Với chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Marketing, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh – Giảng viên Viện Quốc tế đã trao đổi nhiều thông tin hơn về chương trình học cũng như các hoạt động liên quan được tổ chức. 
 




Môi trường học tập ở UEF tạo ấn tượng với Giáo sư Ruffin Relja và giảng viên Matt Barr
 
Đến với lớp học International Marketing do Giáo sư Ruffin Relja và giảng viên Matt Barr hướng dẫn, sinh viên UEF được phân chia theo nhóm, tiến hành thảo luận, tìm kiếm các quan điểm, phân tích SWOT trong chiến lược marketing liên quan các yếu tố trong PESTLE (Political – Chính trị, Economic – Kinh tế, Social – Xã hội, Technical – Công nghệ, Legal – Pháp luật, Environment – Môi trường). 
 




Sinh viên được chia sẻ những kiến thức về chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Marketing 
 
Trong workshop “Trải nghiệm học tập tại Anh Quốc”, sinh viên hiểu hơn về các quyền lợi khi học chuyển tiếp tại UoG. Chất lượng giảng dạy của nền giáo dục tiên tiến và các cơ hội nghề nghiệp triển vọng được chuyên gia chia sẻ đến các bạn. Đặc biệt, sinh viên học ngành Quản trị kinh doanh và Marketing được đề cập nhiều thông tin chi tiết hơn. 
 




Những lợi thế khi học chuyển tiếp tại UoG được giảng viên Matt Barr chia sẻ với sinh viên 
 
Sau các hoạt động dành cho sinh viên, đại diện Viện Quốc tế cùng Viện Đào tạo Sau đại học và Khoa học công nghệ  UEF cũng đã có buổi làm việc với Giáo sư Ruffin Relja và giảng viên Matt Barr về vấn đề phát triển phương hướng nghiên cứu quốc tế giữa hai trường. Bên cạnh đó, kế hoạch tổ chức hội thảo cho sinh viên hai trường cũng được thảo luận kỹ lưỡng. 
 

Vấn đề phát triển nghiên cứu quốc tế giữa hai trường được thảo luận sâu
 
Với chuyến thăm và làm việc này, mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa UEF và UoG càng được thắt chặt và phát triển bền vững. Trong tương lai gần, nhiều chương trình quốc tế chất lượng sẽ được triển khai, giúp sinh viên bổ sung kiến thức và rèn luyện kỹ năng toàn diện. 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN