Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEFers làm giàu kiến thức tâm lý cùng Giáo sư Đại học John Caroll - Hoa Kỳ

22/06/2021
Chủ đề đầu tiên trong chuỗi báo cáo chuyên đề môn học trực tuyến “Meet The Experts” do Viện Quốc tế UEF tổ chức đã diễn ra vào sáng nay (22/6). Chương trình không chỉ thu hút đông đảo sinh viên cử nhân Anh Quốc mà các bạn sinh viên chương trình song ngữ ở các nhóm ngành Kinh tế, Ngôn ngữ cũng rất tích cực tham gia.
PGS.TS. Nathan Gehlert - Trưởng bộ môn Tham vấn tâm lý, Đại học John Caroll Hoa Kỳ là diễn giả của chương trình. Ông là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý học, tôn giáo và đời sống tinh thần. Ngoài ra, ông cũng là bác sĩ lâm sàng và Học giả Fulbright sang công tác tại Đại học Quốc gia TP.HCM.
 
Chương trình được tổ chức online do tình hình dịch bệnh
 
  
Diễn giả và sinh viên UEF tương tác qua Microsoft Teams
 
Với chủ đề “Motivational Interviewing: The Language of Change”, PGS.TS. Nathan Gehlert đã chia sẻ đến các bạn sinh viên nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến môn học Psychology và cả những câu chuyện nghề nghiệp, cuộc sống của diễn giả như: Làm thế nào để bạn vượt qua một số trở ngại trong cuộc sống?, Những phương pháp giúp sinh viên tăng khả năng chịu áp lực trong học tập và làm việc?, Cách xác định mục đích sống, mục tiêu, xây dựng mối quan hệ với gia đình và bạn bè?,... Bên cạnh đó, diễn giả cũng chia sẻ về cuộc sống ở Hoa Kỳ như thế nào?, những mẹo hay về tâm lý,… cho những bạn có ước mơ du học hay làm việc tại đất nước này. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện quốc tế cùng các thầy cô đồng hành với sinh viên trong chương trình
 
Chiều nay, chủ đề thứ 2: “Vietnam and the Core Anglosphere: Opportunities for Positive Engagement” cũng sẽ diễn ra với sự chia sẻ của ThS. Alexander Parini – Tổng Biên tập My Asia Connections, thành viên Hội đồng Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam). Các bạn đã đăng ký nhớ tham gia đầy đủ và tích cực tương tác để thu về nhiều kiến thức giá trị nhé.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN