Menu
  
Tin tức sự kiện

Các “chiến binh” Gonzales của UEF đạt giải đội truyền cảm hứng nhất tại Vòng Quốc gia FDI Moot 2022

16/08/2022
Vòng Quốc gia cuộc thi FDI Moot 2022 đã chính thức khép lại sau 3 ngày thi đấu đầy căng thẳng và nhiều cảm xúc. Dấu ấn đẹp của sân chơi này được lan tỏa bởi sự tham gia tích cực, hình ảnh sinh viên tài năng, bản lĩnh của các đội thi đến từ các trường đào tạo Luật trên cả nước, trong đó có UEF.
Qua các phần thi gay cấn với hàm lượng kiến thức lớn, năng lực ngoại ngữ vững, Hội đồng Ban giám khảo đã chọn ra được những gương mặt đại diện tiêu biểu, những đội thi xuất sắc trong mùa giải năm nay.
 
 
Đội tuyển Khoa Luật UEF – Gonzales với các “chiến binh”Đào Trọng Đức, Đào Mạnh Đức, Lê Hoàng Minh Huy và Nguyễn Thị Thu Hà  vượt qua vòng loại, tham dự vòng Tứ kết vào ngày 13/8 vừa qua.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo cùng sự quyết tâm cao, Gonzales đã được Hội đồng giám khảo nhận xét có phần trình bày ấn tượng, thuyết phục và ngang sức ngang tài với đội bạn.
 


Đội Nhà UEF đã đạt giải thưởng Spirit of the Moot Award - đội truyền cảm hứng nhất
 
Sự đồng hành, hướng dẫn của ThS. Nguyễn Nam Trung đã “tiếp lửa” rất nhiều cho đội tuyển
 
Sự nỗ lực và cố gắng hết mình này đã giúp đội tuyển UEF về đích với vị trí Top 5 đội mạnh nhất giải và được trao giải thưởng “Spirit of the Moot Award” - giải đội truyền cảm hứng.
 


Trước đó, đội hình này đã thể hiện xuất sắc tại vòng loại, diễn ra liên tiếp trong 2 ngày 6, 7/8
 
Bên cạnh sự nỗ lực rất lớn từ các bạn sinh viên, thành quả có được còn đến từ sự nhiệt huyết, tận tâm hướng dẫn từ ThS. Nguyễn Nam Trung - Giảng viên Khoa Luật, bên cạnh đó là những góp ý, động viên từ tập thể sư phạm khoa.
Một lần nữa chúc mừng các bạn. Giải thưởng này đã mang đến nguồn năng lượng tích cực, góp phần truyền cảm hứng cho các thành viên Nhà UEF. Hình ảnh UEFers tự tin, vững chuyên môn, giỏi ngoại ngữ, không ngại thử thách bản thân sẽ luôn là niềm tự hào của Nhà trường, thầy cô.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN