Menu
  
Tin tức sự kiện

Chinh phục kỳ 3 của “Nhanh như UEFers” là 2 sinh viên khoa Tài chính - Thương mại và Công nghệ thông tin

03/06/2021
Sân chơi kiến thức bổ íchNhanh như UEFers lại tiếp tục thu hút sự tham gia của hơn 600 thí sinh trong kỳ 3, phát sóng vào ngày 1/6 vừa qua. Ở kỳ thi đấu này, chiến thắng đã thuộc về 2 bạn nam sinh khoa Tài chính – Thương mại và khoa Công nghệ thông tin.
Như thường lệ, các thí sinh tham gia thi đấu phải trải qua 2 thử thách tương ứng với 2 chủ đề là “I love UEF” và "Bài hát thiếu nhi". Người chiến thắng là người giữ thành tích tốt nhất ở mỗi vòng. 
Là "thần dân" của UEF, các câu hỏi xoay quanh ngày thành lập trường, UEF có bao nhiêu ngành học, tạp chí đang trực thuộc UEF, UEF đào tạo trình độ thạc sĩ ở những ngành nào, tên tiếng Anh của trường, điểm số, cấu trúc e-mail,… dường như không thể làm khó các thí sinh. 
 
Những câu hỏi về Nhà UEF được đưa ra ở vòng đầu tiên
 
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), các bài hát về tuổi thơ cũng được Ban tổ chức đưa ra tại vòng thi đấu thứ 2. Những ca khúc quen thuộc như Chú voi con ở Bản Đôn, Chim chích bông, Đội kèn tí hon, Trái đất này là của chúng mình,... lần lượt xuất hiện trong loạt câu hỏi của chương trình. 
 
 
Các bài hát quen thuộc của tuổi thơ lần lượt xuất hiện ở vòng 2
 
Bằng những am hiểu của mình về trường học và ký ức tuổi thơ, hai nam sinh xuất sắc nhất đã lần lượt được gọi tên, đó là bạn Lê Thanh Dũng – sinh viên năm 3 ngành Tài chính – Ngân hàng thuộc khoa Tài chính – Thương mại và bạn Nguyễn Phi Hào – sinh viên năm 3 ngành Thương mại điện tử, khoa Công nghệ thông tin.
 
 
Chinh phục kỳ 3 của “Nhanh như UEF-ers” là 2 sinh viên năm 3 khoa Tài chính – Thương mại và Công nghệ thông tin
 
Bên cạnh đó, tham gia sân chơi, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận những phần quà may mắn từ Ban tổ chức. Trong kỳ thứ 3, giải thưởng này đã được trao cho bạn Gia Huy.
Chương trình được phát sóng vào lúc 11g30 phút các ngày thứ 3 và thứ 7 hàng tuần trên Fanpage Phòng Công tác sinh viên. UEFers hãy chú ý theo dõi và làm theo hướng dẫn để tham gia nhé. 
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: P.CTSV
TIN LIÊN QUAN