Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers tích cực "Khoe xanh" hưởng ứng ngày môi trường thế giới

05/06/2021
Nhằm hưởng ứng ngày môi trường thế giới và lan tỏa tinh thần sống xanh đến toàn thể sinh viên UEF, Phòng Công tác sinh viên đã tổ chức mini game “Khoe xanh”. Hoạt động diễn ra từ ngày 5/6 đến ngày 6/6. 
Tham gia hoạt động, UEFers không chỉ thể hiện sự quan tâm của mình đến môi trường sống mà thông qua thử thách của chương trình, các bạn có được những giây phút hòa mình với thiên nhiên thoải mái và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn.
 
 
Chỉ với 3 bước đơn giản là các bạn có thể chung sức góp phần lan tỏa những điều ý nghĩa này.

Bước 1: Chụp ảnh thực hiện thử thách “xanh”. Theo đó, sinh viên sẽ chọn 1 trong các yêu cầu sau để thực hiện: Dùng bình nước cá nhân/ túi đi chợ nhiều lần; Trồng một cây xanh; Đi bộ/ đạp xe hoặc sử dụng phương tiện giao thông công cộng; Tái chế/ tái sử dụng đồ vật cũ.

Bước 2: Sinh viên post ảnh đã chụp ở bước 1 lên trang cá nhân với chế độ public, kèm caption “KHOE XANH CÙNG UEF!” và gửi một thông điệp về chủ đề bảo vệ môi trường.

Bước 3: Gắn Hastag của chương trình theo cấu trúc #Khoexanh_cungUEF 
 


Nhiều sinh viên đã tích cực hưởng ứng "Khoe xanh" ngay ngày đầu tiên
 
Sau khi thực hiện xong thử thách, các bạn chụp màn hình bài đăng trên Facebook cá nhân và gửi email về Phòng Công tác sinh viên qua địa chỉ: congtacsinhvien@uef.edu.vn. 10 bạn gửi mail sớm nhất, mỗi bạn sẽ nhận được 01 phần quà vô cùng dễ thương từ Ban tổ chức. Không chỉ vậy, 05 phần quà siêu đặc biệt sẽ dành cho 5 bạn có số lượt Like & Share cao nhất trên facebook.
Ngoài ra, khi hoàn thành thử thách, sinh viên sẽ được Nhà trường cộng điểm rèn luyện hoạt động.
Sống xanh không chỉ là bảo vệ môi trường mà còn là tự bảo vệ chính chúng ta, vì vậy, mỗi UEFer hãy tích cực hưởng ứng hoạt động này, chung tay truyền tải đến cộng đồng thông điệp “vì môi trường xanh – sạch – đẹp”.
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: P.CTSV
TIN LIÊN QUAN