Menu
  
Tin tức sự kiện

[Nhanh như UEFers kỳ 4] Vượt hơn 500 thí sinh, 2 sinh viên năm nhất bứt tốc giành chiến thắng

08/06/2021
Là sân chơi kiến thức online dành cho sinh viên UEF trong khoảng thời gian tạm ngưng đến trường, mỗi số phát sóng của “Nhanh Như UEFers” đều nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các thành viên Nhà UEF.
Trong số phát sóng thứ 4 vào ngày 5/6 vừa qua, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hơn 500 thí sinh. Giải thưởng cho những "chiến binh" nhanh nhất kỳ này đã thuộc về 2 bạn sinh viên khóa 2020 khoa Tài chính – Thương mại và khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông.
 
Hơn 500 sinh viên tranh tài để trở thành UEFers nhanh nhất kỳ thứ 4
 
Hưởng ứng ngày môi trường thế giới, chủ đề vòng đầu tiên của số này là các câu hỏi xoay quanh vấn đề môi trường như: ngày môi trường thế giới ra đời chính thức từ thời gian nào, vườn quốc gia đầu tiên của Việt Nam, chỉ số dùng để đánh giá chất lượng môi trường, nước bao phủ bề mặt trái đất tỉ lệ với diện tích là bao nhiêu,…
 
   
Các câu hỏi về môi trường không làm khó được sinh viên Nhà UEF
 
Tại vòng thứ 2, UEFers tiếp tục tranh tài với chủ đề thể thao bao gồm các câu hỏi như: chiếc còi đồng được dùng trong bóng đá lần đầu tiên vào thời gian nào, bóng đá du nhập vào Việt Nam thời gian nào, bóng đá do quốc gia nào phát minh, nơi tổ chức giải vô địch FIFA World Cup 2022,…
 
  
Bóng đá là bộ môn thể thao được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích
 
Tuy rằng các câu hỏi có mức độ khó – dễ khác nhau, thậm chí, nhiều câu cần phải có sự quan tâm và tìm hiểu sâu thì mới có thể trả lời được, vậy nhưng các bạn cũng đã hoàn thành thử thách từ Ban tổ chức. Điều này cho thấy, sinh viên Nhà UEF không chỉ chú tâm vào chuyện học hành mà còn có sự quan tâm đến các vấn đề mang tính toàn cầu và thời sự như môi trường và bóng đá. 
Với vốn am hiểu và sự nhanh nhạy của mình, 2 bạn Lê Hoàng Kim Anh  - khóa 2020 khoa Tài chính – Thương mại và Trịnh Linh Đan – khóa 2020 khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông đã xuất sắc trở thành UEFers nhanh nhất kỳ thứ 4. Bên cạnh đó, bạn Minh Thảo đã trở thành cái tên may mắn trong tuần này.
 
 
UEFers nhanh nhất kỳ thứ 4 là 2 bạn sinh viên năm nhất
 
Sân chơi “Nhanh như UEFers” được phát sóng định kỳ vào lúc 11g30 phút các ngày thứ 3 và thứ 7 hằng tuần. Trong số phát sóng vào ngày 8/6, các bạn sẽ cùng tranh tài với 2 chủ đề thú vị: ca dao tục ngữ và ẩm thực ba miền.
Vừa học, vừa chơi, vừa được điểm rèn luyện lại có cơ hội nhận về nhiều phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức, UEFers còn chần chờ gì nữa mà không nhập cuộc tranh tài?. 
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: P.CTSV
TIN LIÊN QUAN