Menu
  
Tin tức sự kiện

Cùng Radio “UEFers – Người kể chuyện” số 2 cập nhật "phiên bản" sinh viên thời Covid

17/09/2021
Một năm học mới lại bắt đầu, bạn có còn nhớ những ngày chưa giãn cách, tíu tít hội ngộ cùng bạn bè nơi góc trường quen? Mùa khai trường năm nay thật đặc biệt, mọi người chỉ có thể nhìn thấy nhau, lắng nghe nhau qua màn hình điện thoại, máy tính và sẵn sàng cho một mùa học tập online.
Mong muốn chia sẻ đến các bạn tân sinh viên một số bí quyết để thích nghi tốt và đạt hiệu quả cao khi học trực tuyến thời 5K, chương trình Radio “UEFers – Người kể chuyện” số thứ 2 sẽ lên sóng vào ngày 18/9 với chủ đề “Phiên bản sinh viên mùa Covid”.
 
Số thứ 2 của Radio “UEFers – Người kể chuyện” sẽ giúp tân sinh viên có thêm mẹo hay để học tập online
 
Dù không thể thay thế hoàn toàn phương pháp truyền thống nhưng học tập trực tuyến đang là giải pháp tối ưu trong tình hình hiện tại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để tận dụng những lợi thế của phương pháp này, đặc biệt là các bạn tân sinh viên. 
Nhân vật được kết nối lần này là “tân binh” ngành Tài chính – Ngân hàng UEF, bạn Đinh Quang Khải. Đây cũng là tình nguyện viên trẻ tại Phường 10, Quận 3, hỗ trợ người dân trong các công tác lấy mẫu, đi chợ và trực chốt. 
 
 

Nhà UEF đã tích cực thích nghi với hoạt động trực tuyến từ những ngày đầu 5K
 
Mặc dù bận rộn với công việc tình nguyện viên, song Quang Khải cũng chưa từng bỏ lỡ buổi học trực tuyến nào trong lớp sinh hoạt đầu khóa. Trên cả 2 mặt trận, cậu bạn đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Từ góc nhìn của một người mới, khách mời bày tỏ những tâm sự của bản thân về lợi ích, bất lợi của việc học online, cách tiếp thu bài giảng hiệu quả, việc sắp xếp thời gian biểu,… 
Đồng thời, bạn cũng chia sẻ thêm một số mẹo vặt mà bản thân đã áp dụng. Từ đó, tân UEFers có thể góp nhặt thêm những “bí quyết” để nhanh chóng thích nghi và nâng cao hiệu quả học tập bằng hình thức trực tuyến.
Chương trình Radio “UEFers – Người kể chuyện” với chủ đề “Phiên bản sinh viên mùa Covid” sẽ được lên sóng vào lúc 20g00 Thứ 7, ngày 18/9 trên các kênh sau:
- Youtube UEF
- Fanpage chương trình
UEFers hãy cùng theo dõi, lắng nghe và ủng hộ chương trình nhé!
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN