Menu
  
Tin tức sự kiện

​Giải đáp chi tiết những câu hỏi thường gặp trong nghiên cứu khoa học sinh viên lĩnh vực Marketing

13/12/2021
Nghiên cứu khoa học nên bắt đầu từ đâu?, Những vấn đề gì trong lĩnh vực Marketing có thể nghiên cứu?, Các bước để nghiên cứu khoa học,… là những vấn đề đã được thầy cô chia sẻ và giải đáp chi tiết trong buổi workshop Nghiên cứu khoa học lĩnh vực Marketing diễn ra sáng ngày 12/12 vừa qua do khoa Quản trị kinh doanh UEF tổ chức.
 
 
 
Tham gia chia sẻ và giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên là TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và ThS. Lê Hồng Đắc - Trưởng ngành Marketing. 
 
Chương trình diễn ra trực tuyến trên nền tảng Google Meet
 
Theo đó, ThS. Lê Hồng Đắc đã chia sẻ cách lên ý tưởng một chủ đề nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Marketing. Theo thầy, một quy trình nghiên cứu khoa học gồm có: Lựa chọn đề tài nghiên cứu; Lập đề cương sơ bộ; Triển khai đề tài nghiên cứu; Báo cáo tổng hợp đề tài nghiên cứu.
 
 

ThS. Lê Hồng Đắc hướng dẫn chi tiết cách triển khai một bài nghiên cứu khoa học
 
Bên cạnh đó, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa cũng đã giải đáp cho các bạn sinh viên cách thức để xác định được một đề tài nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Marketing. Thầy cho rằng một chủ đề hay và được đánh giá cao là nhờ vào giải quyết được vấn đề khó khăn hiện nay; mang lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội; phục vụ được cho một quy mô lớn.
 
 

TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa đã giải đáp nhiều thắc mắc của các bạn sinh viên 
 
Thông qua buổi workshop với sự chia sẻ chi tiết của ThS. Lê Hồng Đắc và TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa, các bạn sinh viên UEF nói chung và sinh viên ngành Marketing nói riêng đã có thêm nhiều động lực cũng như những cảm hứng trên hành trình tham gia nghiên cứu khoa học.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Khoa Quản trị kinh doanh
TIN LIÊN QUAN