Menu
  
Tin tức sự kiện

[Graduation Ceremony]: “4 năm gắn bó với Nhà UEF, tôi đã thực sự trưởng thành"

29/03/2021
“Nếu thời niên thiếu và tuổi trẻ còn là thứ gì khác ngoài hư ảo, thì chẳng lẽ đó không phải là tham vọng trưởng thành sao?”. Vincent Van Gogh nói rất đúng, điều đó càng đúng hơn khi thời gian rời xa mái trường của các bạn sinh viên khóa 2017 đang cận kề. 
Lễ tốt nghiệp như một “bước ngoặt" đánh dấu sự trưởng thành của cô cậu sinh viên dưới mái trường đại học, nhưng đó cũng là thời khắc khiến các bạn bồi hồi nhìn lại, giật mình nhận ra thời thanh xuân đã trôi quá nhanh. Ngày tháng trôi qua không kịp đếm, với những buồn vui, giận hờn, yêu thương của nhau. 
Thời gian này, sinh viên khóa 2017 tại UEF có lẽ đang thổn thức lạ thường, bất giác nhớ lại những kỷ niệm tuyệt vời. Bốn năm không dài, nhưng đủ để các bạn học tập, thay đổi và trưởng thành. Tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại, thanh xuân nếu đã qua đi thì không thể níu kéo. Khi vẫn còn khoác lên mình màu áo sinh viên, các bạn hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại UEF nhé. 

 
 
 

Bốn năm trước, bạn Mạch Trường Vũ - sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng đã giành được chiếc cúp vô địch giải Bóng rổ. Ngay khi tốt nghiệp, có lẽ bạn đã đủ sự trưởng thành để giành thêm những “chiếc cúp" khác cho cuộc đời của mình. 

 
 
 
Sau bốn năm học tập tại UEF, cô sinh viên ngành Marketing Nguyễn Thị Thanh Phương vẫn giữ mãi nụ cười tự tin ấy để chinh phục những ước mơ lớn lao. UEF đã cho bạn kiến thức, sự trưởng thành và tự tin vào giá trị bản thân. 

 
 
 
“Nhìn vậy chứ không phải vậy nhé", đây có lẽ là điều các bạn nhận ra khi tiếp xúc với Trần Nguyễn Thành Đạt - Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh. Sự năng nổ, nhiệt tình khi tham gia hoạt động thiện nguyện cùng UEF đã giúp bạn vững tin trong tương lai. Những kỹ năng học được sau 4 năm đã giúp Thành Đạt trưởng thành hơn rất nhiều. Điều đáng vui hơn, bạn sẽ tiếp tục đồng hành với UEF trong 2 năm tiếp theo để học lên thạc sĩ. 
 
 
 
Mới năm nào còn là sinh viên năm nhất ngơ ngác, cậu bạn Nguyễn Tấn Vũ, ngành Kinh doanh quốc tế đã chuẩn bị đứng lên bục nhận tấm bằng Cử nhân. Có thể nhìn thấy rõ ở Tấn Vũ sự thay đổi với gương mặt tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều. Tin rằng những điều nhận được ở UEF sẽ là hành trang tuyệt vời giúp bạn bay cao bay xa trong tương lai. 

 
 
 
Chàng trai Nguyễn Minh Huy đã tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin với danh hiệu Thủ khoa. Sau bốn năm gắn bó với UEF, Minh Huy có đủ tự tin, kiến thức, sự trưởng thành và không ngại đối mặt với hàng loạt con số, mã code hay dự án trong tương lai. Tin rằng thời gian tuổi trẻ đã cho bạn những bài học giá trị nhất để hoàn thiện bản thân. 

 
 
 
Bốn năm trước, Nguyễn Thành Đạt - sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là một chàng trai ngây ngô, dễ thương. UEF là nơi giúp bạn trưởng thành và vững vàng với nghề nghiệp của mình. Tốt nghiệp Thủ khoa loại xuất sắc của ngành là “bậc thang" chắc chắn giúp Thành Đạt vươn đến những đỉnh cao trên con đường phía trước. 
 
 
 
Hoàng Bá Minh - sinh viên ngành Marketing đùa rằng “Bốn năm không thay đổi gì mấy ngoài cân nặng", nhưng tin chắc rằng thời gian tươi đẹp ở UEF đã cho bạn rất nhiều kỷ niệm, bài học và sự trưởng thành. Khi nhìn Bá Minh, chúng ta có thể nhận thấy bóng dáng của sự thành công. Danh hiệu “Thủ khoa ngành” cũng là một minh chứng. Mong rằng Bá Minh trong tương lai sẽ tiếp tục bứt phá để đạt nhiều thành công hơn. 

Bốn năm kết thúc, nhưng đoạn ký ức với UEF có lẽ vẫn vẹn nguyên trong các bạn. Ở tương lai, các bạn sẽ có những công việc mới, những chặng đường mới cần chinh phục, nhưng hãy nhớ rằng “Tư thái của người trẻ tuổi khi nỗ lực hướng về một mục tiêu nào đó, là tư thế mạnh mẽ nhất, mới mẻ nhất, tươi đẹp nhất. Trên thế giới không tìm được điều gì đẹp đẽ hơn đấu tranh gian khổ của tuổi trẻ”. Khoảng thời gian đẹp nhất của các bạn có UEF trong đó. Hãy nhớ về nhau với những điều ý nghĩa nhất.
 
Tin: Nguyên Lê; Ảnh: Nhân vật cung cấp 
TIN LIÊN QUAN