Menu
  
Tin tức sự kiện

Khép lại Lễ tốt nghiệp đầy xúc động, tân Thạc sĩ, Cử nhân Nhà UEF sẵn sàng bứt phá trên hành trình mới

04/04/2021
“Con xin cảm ơn ba mẹ, có ba mẹ mới có chúng con ngày hôm nay. Em xin cảm ơn các thầy cô UEF đã luôn đồng hành, dìu dắt chúng em trong khoảng thời gian học tập vừa qua. Kiến thức mà thầy cô đã truyền đạt cho chúng em sẽ mãi là hành trang vững chắc để chúng em tự tin bước đi trên con đường mình đã chọn. Cảm ơn Nhà trường đã tạo môi trường học tập năng động, bổ ích giúp chúng em hoàn thiện bản thân và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình". Những lời chia sẻ chân thành từ tân Thủ khoa ngành Ngôn ngữ Nhật – Nguyễn Lê Bảo Ngân đã khiến cho cả khán phòng Nhà hát Hòa Bình vỡ òa cảm xúc trong buổi lễ tốt nghiệp diễn ra vào sáng nay (4/4).




Niềm vui của các tân Cử nhân, tân Thạc sĩ và gia đình trong ngày lễ tốt nghiệp

Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp và vinh danh tân Thạc sĩ, Cử nhân năm 2021 có sự tham dự của ông Lê Thắng Lợi – Quyền Giám đốc Trung tâm Phát triển Giáo dục và Đào tạo phía Nam, ông Phan Thế Hùng – Đại diện Vụ Giáo dục Đại học, ông Vũ Ngọc Hà – Đại diện Vụ Giáo dục Đại học, bà Nguyễn Thị Là – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM, bà Ngô Thị Hoàng Các – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban thi đua khen thưởng Thành phố, bà Hồ Ngọc Hậu - Phó Trưởng Phòng Giáo dục chuyên nghiệp và đại học. 
Về phía UEF có đại diện Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các khoa, phòng ban, các thầy cô cùng quý vị phụ huynh và các tân Cử nhân, Thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp đợt này.
 
TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và gửi gắm niềm tin đến các tân Thạc sĩ, Cử nhân

Trong không khí trang trọng và đầy ắp cảm xúc, TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng UEF đã thay mặt Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân Thạc sĩ, Cử nhân: “Hôm nay, chúng ta trân trọng chúc mừng 80 tân thạc sĩ và 664 tân cử nhân. Thay mặt các bạn học viên, sinh viên, tôi xin cảm ơn quý thầy cô đã đóng góp cho công việc đào tạo của Nhà trường. Với các tân Thạc sĩ, tôi tin rằng sau thời điểm hôm nay, các anh chị sẽ làm việc tốt hơn và cống hiến hết mình cho cơ quan, tổ chức. Với các bạn tân Cử nhân, tốt nghiệp và nhận bằng đại học chưa phải là đích đến cuối cùng, đó là sự bắt đầu cho hành trình mới. Trong hành trình đó sẽ có khó khăn, thuận lợi, nhưng tôi tin rằng các bạn sẽ không bao giờ dừng bước và luôn thành đạt. Trong sự thành đạt sau này của các bạn, ít nhiều đều có dấu ấn của UEF. Tôi mong rằng các bạn sẽ luôn là phiên bản tốt hơn của chính mình".
 
TS. Hồ Viễn Phương – Chánh Văn phòng trường đọc các Quyết định công nhận tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ, Cử nhân năm 2021

Trong đợt tốt nghiệp này, Nhà trường có 18% Thạc sĩ đạt loại giỏi, xuất sắc; 30% Cử nhân đạt loại giỏi và xuất sắc. Trong đó, 100% tân Cử nhân đạt chuẩn tiếng Anh tương đương IELTS 5.5, 20% sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế - IELTS 6.5 trở lên, TOEIC cao nhất đạt 980.
 




Trao thưởng và vinh danh các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào










Vinh danh 2 thủ khoa ngành cao học và 16 thủ khoa ngành đại học

Theo thống kê của Trung tâm hợp tác doanh nghiệp, tính đến thời điểm hiện tại có hơn 60% sinh viên có việc làm trước ngày nhận bằng tốt nghiệp. Nhiều sinh viên được doanh nghiệp giữ lại làm việc sau khi hoàn thành kỳ thực tập. Riêng 80 tân Thạc sĩ UEF hiện cũng đang là những lãnh đạo, người giữ vị trí cao tại nhiều doanh nghiệp, trong cơ quan quản lý của Nhà nước.
 
Bạn Nguyễn Lê Bảo Ngân - Thủ khoa ngành Ngôn ngữ Nhật đại diện các tân Thủ khoa khóa 2017 gửi lời tri ân đến Nhà trường
 
Thủ khoa ngành Marketing Hoàng Bá Minh cũng có những lời chia sẻ xúc động

Vỡ òa cảm xúc chung vui với con mình trong lễ tốt nghiệp, bà Vũ Thị Hiên – phụ huynh tân Thủ khoa Trần Việt chia sẻ: “Hôm nay tôi rất hạnh phúc vì con tôi cũng như các bạn ở đây đã chọn đúng ngành, đúng trường để phát huy được năng lực sở trường của bản thân mình. Các em hãy tiếp tục học tập bởi cuộc đời là bậc thang không nấc chót, sự học là chẳng có trang sách cuối cùng. Các em sẽ học ở trường, học ở sách vở và sẽ học trong xã hội. Sau khi tốt nghiệp rồi, các em sẽ hành nghề để luôn cống hiến và hướng thiện. Chỉ có “chân – thiện – mỹ” mới rèn giũa các em được thành công.”
 
Bà Vũ Thị Hiên đại diện các phụ huynh có mặt tại buổi lễ chia sẻ cảm xúc nhân cột mốc quan trọng của con, em mình

Trong buổi lễ hôm nay, Nhà trường vinh danh tốt nghiệp sinh viên 16 ngành đào tạo gồm Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Luật kinh tế, Luật quốc tế, Ngôn ngữ Nhật, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng và Ngôn ngữ Anh. 
 





Trao bằng tốt nghiệp và kỷ niệm chương cho các tân Cử nhân và Thạc sĩ








Khép lại buổi lễ tốt nghiệp đầy xúc động, một hành trình mới nhiều hy vọng được mở ra

Buổi lễ tốt nghiệp khép lại hành trình trau dồi kiến thức tại UEF và cũng tiếp tục mở ra chân trời rộng mở cho các tân Cử nhân, tân Thạc sĩ UEF. Mong rằng khi rời xa mái nhà UEF, các bạn sẽ tiếp tục tự tin phát huy khả năng và thế mạnh của bản thân để mang đến nhiều giá trị cống hiến cho gia đình và xã hội. 
 
Xem thêm thông tin từ các đơn vị báo chí:
>> Báo Quân đội nhân dân: Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh có thủ khoa tốt nghiệp đạt điểm kỷ lục
>> UEF trao bằng tốt nghiệp cho hơn 700 cử nhân, thạc sĩ

>> Thủ khoa Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM đạt mức điểm kỷ lục, vinh dự nhận học bổng khóa học thạc sĩ
 
Tin: Quyền Cương, ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN