Menu
  
Tin tức sự kiện

Trong tháng 4 này, học viên, sinh viên Nhà UEF đều háo hức đón chờ một sự kiện ý nghĩa

02/04/2021
Ngày 4/4 tới đây, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) sẽ tổ chức Lễ tốt nghiệp và vinh danh các tân Cử nhân khóa 2017 và tân Thạc sĩ khóa 2019 tại Nhà hát Hòa Bình (số 240 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM).
 
 
Buổi lễ sẽ được tổ chức trang trọng với sự tham dự, chúc mừng của Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng, viện, trung tâm trong Nhà trường, quý phụ huynh, bạn bè và đặc biệt là sự xuất hiện rạng rỡ của các "nhân vật chính" - những tân Cử nhân, tân Thạc sĩ Nhà UEF.
 



UEFers đã sẵn sàng cho một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành về tri thức lẫn tâm hồn của bản thân
 



Khoảnh khắc hạnh phúc và ý nghĩa của các tân Thạc sĩ và Cử nhân UEF vào mỗi mùa tốt nghiệp
 
Không đơn thuần là một buổi lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp mà đây còn là cột mốc quan trọng ghi lại hành trình nỗ lực của các bạn sinh viên và học viên cao học trên ghế Nhà trường, là dịp để UEFers cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên thầy cô, bạn bè, người thân.
Trong buổi lễ, Nhà trường sẽ tuyên dương, khen thưởng những sinh viên, học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường cũng như gửi lời cảm ơn đến quý phụ huynh đã tin tưởng chọn lựa UEF là điểm đến để con em mình khởi đầu tương lai.
 
 

Các tân Thạc sĩ, Cử nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập sẽ được vinh danh trong buổi lễ
 
Một lần nữa, xin chúc mừng các học viên, sinh viên đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình. Với những kiến thức, kỹ năng được trau dồi tại UEF, mong rằng các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong những chặng đường sắp tới. Và hãy cùng đón chờ buổi lễ tốt nghiệp đầy ý nghĩa vào ngày 4/4 tới đây nhé.
 
Thông tin Lễ tốt nghiệp:
 
- Thời gian: 7g30, ngày 4/4/2021
- Địa điểm: Nhà hát Hòa Bình, số 240 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN