Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Luật tổng kết hoạt động phong trào và học thuật năm học 2020 – 2021

30/12/2021
Sáng ngày 29/12, Liên chi đoàn khoa Luật đã tổ chức buổi Tổng kết hoạt động phong trào và hoạt động học thuật của khoa năm học 2020 – 2021, đồng thời ra mắt Ban chấp hành Liên chi đoàn (BCH LCĐ) khoa, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ (BCN CLB) Pháp luật trong năm học mới.
Buổi tổng kết có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Vũ Anh Sao - Phó Trưởng khoa Luật, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn trường, thầy cô giảng viên khoa Luật, BCN LCĐ khoa và BCN CLB Pháp luật.
 

Chương trình diễn ra trực tuyến trên MS Teams
 
Buổi tổng kết nhằm nhìn lại những chương trình, sự kiện nổi bật, những thành tích đáng tự hào mà LCĐ khoa và CLB Pháp luật đạt được trong năm học vừa qua. Với sự đoàn kết, gắn bó, quyết tâm cao, LCĐ khoa và CLB Pháp luật đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt những mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra và có sự đóng góp tích cực vào thành quả chung của khoa.
 
  
TS. Nhan Cẩm Trí đánh giá cao công tác Đoàn của khoa Luật năm qua
 
Hoạt động Đoàn rất cần các thủ lĩnh thanh niên. So với các năm trước đây, năm nay lực lượng cán bộ Đoàn của khoa Luật đã có sự phát triển lớn mạnh về số lượng và chất lượng. Các bạn vừa tích cực tham gia các hoạt động phong trào, có năng khiếu về văn hóa, văn nghệ vừa đạt thành tích cao trên các đấu trường học thuật.
 
 

ThS. Vũ Anh Sao tổng kết hoạt động phong trào và hoạt động học thuật của khoa năm học qua
 
  

Khen thưởng sinh viên có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phòng trào Thanh niên năm học 2020 - 2021
 
Cũng trong buổi lễ, LCĐ khoa và CLB Pháp luật đã ra mắt Ban chủ nhiệm trong nhiệm kỳ mới, hứa hẹn sẽ mang sự nhiệt huyết, sức trẻ của mình để cùng nhau phát triển khoa Luật vững mạnh hơn nữa, thành công hơn nữa trong mảng hoạt động phong trào cũng như học thuật.
 
 
Ra mắt  BCH LCĐ khoa và BCN CLB Pháp luật
 
Bạn Phạm Nguyễn Thanh Ngân - Bí thư LCĐ khoa Luật nhiệm kì 2020 - 2021 chia sẻ: “Năm học 2020 - 2021 diễn ra với nhiều khó khăn những CLB cũng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ đặt ra. Thiếu sót chắc chắn không thể tránh khỏi nhưng mong là các bạn sẽ thông cảm và tiếp tục cùng nhau xây dựng LCĐ khoa Luật ngày càng phát triển trong năm học mới".
 
 
ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh cũng có những nhắn nhủ trong chương trình
 
ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh cũng có những chia sẻ trước khi khép lại chương trình. Năm học mới chắc chắn sẽ có nhiều thử thách do dịch bệnh, chúng ta cần đa dạng các phong trào để kết nối UEFers với nhau, hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập trường và Đại hội Đoàn TNCS HCM, đồng thời ra mắt Hội Sinh viên trường.
Buổi Tổng kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, khép lại một năm hoạt động sôi nổi. Với sự tin tưởng từ Ban chủ nhiệm khoa và Ban chấp hành Đoàn trường, Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Luật nhiệm kỳ 2021 - 2022 sẽ tiếp tục phát huy tinh thần của cán bộ Đoàn năng động, nhiệt huyết, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất, gắn bó giúp đỡ nhau cùng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chung.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN