Menu
  
Tin tức sự kiện

[Live] Chung kết Miss UEF 2022 bùng nổ với sự tỏa sáng của Top 20 cùng dàn khách mời cực "khủng"

20/12/2022

Trải qua 3 vòng thi cùng rất nhiều hoạt động đồng hành, Miss UEF 2022 với chủ đề “Vẻ đẹp lan tỏa” đi đến chặng thi cuối cùng với vòng Chung kết vào tối nay (20/12) tại Nhà hát Hòa Bình. Vương miện Miss UEF thuộc về thí sinh Lê Phan Ngọc Khánh - sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. 
 






Khoảnh khắc đăng quang của Miss UEF 2022 - Lê Phan Ngọc Khánh

  • 22:45

Công bố Top 3 và kết quả chung cuộc

Top 3 Miss UEF 2022 là Nguyễn Thị Hoài Phương, Lê Phan Ngọc Khánh, Trương Văn Tú Tâm. 

 


 

Thí sinh Trương Văn Tú Tâm đạt danh hiệu Á khôi 2.

 


 

Thí sinh Nguyễn Thị Hoài Phương đạt danh hiệu Á khôi 1.


 

Vương miện Miss UEF 2022 thuộc về thí sinh Lê Phan Ngọc Khánh.

 

  • 22:30
Công bố kết quả giải thưởng phụ:
 
STT Giải thưởng Họ và tên thí sính SBD
1 Người đẹp tài năng Châu Kim Loan 056
2 Người đẹp thân thiện Nguyễn Thị Như Nguyệt 069
3 Người đẹp có gương mặt khả ái Thân Thiên Thanh 058
4 Người đẹp thể thao Nguyễn Thị Ngọc Sương 087
5 Người đẹp được yêu thích nhất Nguyễn Thị Hoài Phương 026
6 Người đẹp UCare Lê Phan Ngọc Khánh 046
7 Người đẹp Áo dài Nguyễn Hoàng Trinh 103
8 Người đẹp dạ hội Lê Phan Ngọc Khánh 046








  • 22:20
Hoa khôi UEF 2019 - Phan Ngọc Qúy chia sẻ trước thời khắc tìm ra người kế nhiệm.
  • 22:00
Vòng thi ứng xử của Top 5 thí sinh:
 

 
Thí sinh Trương Văn Tú Tâm chia sẻ cách để xứng đáng với danh hiệu cao nhất: "Tìm ra một người xứng đáng với danh hiệu cao nhất rất khó, đối với thí sinh được trao danh hiệu thì cách truyền tải, cách gìn giữ danh hiệu rất quan trọng. Bản thân phải có trách nhiệm, làm sao xứng đáng với danh hiệu đó và thực hiện tốt vai trò của mình trong nhiệm kỳ".
 

 
Thí sinh Lê Phan Ngọc Khánh trả lời phần ứng xử của mình: Điều quan trọng muốn nói với sinh viên khi đạt danh hiệu cao nhất là người trẻ có nhiều ước mơ nhưng không thể đứng yên mà phải chủ động theo đuổi ước mơ đó bằng chính thực lực của mình. Được học tập trong môi trường văn minh, hiện đại như UEF, nếu may mắn đạt danh hiệu cao nhất, Ngọc Khánh tin rằng mỗi bạn ở đây đều có thể làm được vì sự cố gắng đạt được mục tiêu. Sinh viên UEF còn phải cố gắng học tập, thực hiện những hoạt động hướng đến cộng đồng thể hiện được hình ảnh thân thiện, nhân ái, văn minh như thông điệp của Miss UEF.
 
 
Thí sinh Nguyễn Hoàng Trinh tự hào về ngôi trường mang đến chất lượng đào tạo cho sinh viên và bày tỏ mong muốn rằng sinh viên UEF sẽ vươn xa hơn nữa. 
 
 
Thí sinh Nguyễn Thị Hoài Phương nhận định về quan điểm "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" rằng cuộc đời luôn có biến động, tại sao chúng ta vẫn giữ nguyên suy nghĩ cũ kỹ để không thể vươn xa. Đối với tôi, cuộc đời sẽ vươn xa hơn nữa, nếu chúng ta dám suy nghĩ và bước ra vùng an toàn của mình. 
 
 
Thí sinh Nguyễn Thị Như Nguyệt trả lời câu hỏi về xây dựng hình ảnh sinh viên UEF trở thành công dân toàn cầu đúng với các tiêu chí đào tạo của Nhà trường với thông điệp "Hòa nhập nhưng không hoà tan". 
 
  • 21:55
Công bố Top 5 Miss UEF 2022
STT Họ và tên thí sinh SBD
1 Trương Văn Tú Tâm 001
2 Lê Phan Ngọc Khánh 046
3 Nguyễn Hoàng Trinh 103
4 Nguyễn Thị Hoài Phương 026
5 Nguyễn Thị Như Nguyệt 069

  • 21:50
Công bố Top 10 Miss UEF 2022:
 
STT Họ và tên thí sinh SBD
1 Đặng Thị Yến 030
2 Thân Thiên Thanh 058
3 Trương Văn Tú Tâm 001
4 Lê Phan Ngọc Khánh 046
5 Anna Thammakhan 073
6 Nguyễn Thị Như Nguyệt 069
7 Đoàn Thị My Ny 075
8 Nguyễn Thị Hoài Phương 026
9 Nguyễn Hoàng Trinh 103
10 Nguyễn Thị Ngọc Sương 087
 
  • 21:10
Ca sĩ Lona Kiều Loan, ca sĩ Quốc Thiên và ca sĩ Bùi Trường Linh mang đến Chung kết Miss UEF 2022 phần trình diễn đầy hấp dẫn và sôi động.
 





  • 20:40
Top 20 thí sinh lộng lẫy, kiêu sa trong trang phục dạ hội của Nhà thiết kế Minh Tuấn Nguyễn. 
 









 
  • 20:35
Không khí trong khán phòng của Nhà hát Hòa Bình được khuấy động hơn nữa qua phần trình diễn của nhóm nhạc N.A.M. 
 
 


  • 20:15
Phần thi trang phục Thể thao - Yolo Sport của Top 20. Với màn trình diễn này, các bạn đã thể hiện được vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn và tinh thần tích cực của sinh viên UEF. 
   






  • 20:05
Ca sĩ Hamlet Trương xuất hiện tại chương trình với 2 tiết mục "Tuyết rơi mùa hè" và "Người yêu cũ có người yêu mới" trong những tiếng hò reo không ngừng của sinh viên Nhà UEF. 
 
  • 19:35
Tiết mục múa đương đại và sự xuất hiện của Top 20 trong phần thi trang phục Áo dài của Nhà thiết kế Nguyễn Tuấn. Với những bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển, các thí sinh đã thể hiện nét đẹp duyên dáng, nền nã của người phụ nữ Việt Nam. 
 






 
  • 19:25
Ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chào mừng và gửi lời động viên tinh thần cho 20 thí sinh tại đêm Chung kết Miss UEF 2022, đồng thời ông đã nhấn mạnh sự đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp và đầy tính nghệ thuật của đêm thi. Không chỉ tạo dấu ấn bởi chất lượng thí sinh qua các vòng thi, tính hội nhập kết nối từ các hoạt động đồng hành, cuộc thi còn quy tụ đội ngũ giám khảo, nghệ sĩ, đơn vị đồng hành, tài trợ,… hùng hậu, nổi tiếng.
  • 19:05
Chung kết Miss UEF 2022 có sự tham dự đông đảo của các đại biểu, khách mời gồm Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, đại diện các Nhà tài trợ, đơn vị đồng hành, hoa khôi UEF các năm, các hoa khôi, hoa hậu, người đẹp từ các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, cùng đội ngũ Ban giám khảo hùng hậu.
 



 
  • 19:00
Phần đồng diễn mở màn đầy sôi động và năng lượng của Top 20 thí sinh. Không khí Nhà hát Hòa Bình được khuấy động bởi những vũ điệu sôi nổi từ 20 cô gái xinh đẹp.
 



 
  • 18:30
Sau vòng Bán kết diễn ra vào ngày 23/11, Ban tổ chức Miss UEF 2022 đã chọn ra Top 20 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết. Các bạn cũng đã tỏa sáng và tạo sự thu hút đối với khán giả qua đêm thi tài năng được tổ chức vào ngày 7/12. Các thí sinh của Miss UEF 2022 được đánh giá trẻ trung, rạng rỡ. Bên cạnh sắc vóc nổi bật, các bạn còn thể hiện bản thân với nhiều tài năng ấn tượng, tinh thần hội nhập, kết nối cộng đồng qua các hoạt động đồng hành. 
 






Không khí check-in thảm đỏ của đêm Chung kết Miss UEF 2022 tại Nhà hát Hòa Bình
 


Sân khấu hoành tráng của Chung kết Miss UEF 2022 đã sẵn sàng
 
 
Tại vòng Chung kết, 20 thí sinh trải qua các phần thi: đồng diễn trang phục trường, áo dài truyền thống, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và Top 5 được chọn sẽ vào vòng thi ứng xử. 
Đội ngũ Ban giám khảo hùng hậu của vòng Chung kết gồm: Bà Phạm Kim Dung – Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Giải trí Sen Vàng – Trưởng Ban Giám khảo; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng UEF – Phó Trưởng Ban Giám khảo; Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022; Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc - Chuyên gia đào tạo người mẫu, Nhà thiết kế, Đạo diễn thời trang; Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn; Tiến sĩ Tâm lý học Tô Nhi A; Bác sĩ Ung Viết Cường. 
Đêm Chung kết còn có sự tham gia trình diễn của các ca, nhạc sĩ: Quốc Thiên, Lona Kiều Loan, Hamlet Trương, Bùi Trường Linh, nhóm nhạc Mỹ - Latinh, nhóm N.A.M và Câu lạc bộ nghệ thuật S.M.S của Nhà UEF. 
 
Hà Trần - Nguyên Lê
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN