Menu
  
Tin tức sự kiện

Tân Hoa khôi UEF 2022 - Lê Phan Ngọc Khánh: Nỗ lực, bứt phá trên hành trình "Vẻ đẹp lan tỏa"

20/12/2022
Khép lại hơn 2 tháng đi cùng hành trình Miss UEF 2022 với thật nhiều những thử thách, cô gái mang số báo danh 046  – Lê Phan Ngọc Khánh - sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã được được xướng tên cho vị trí cao nhất cuộc thi. Ngoài ra, Ngọc Khánh cũng xuất sắc đạt hai giải thưởng phụ là Người đẹp dạ hội và Miss Ucare.
Tân Hoa khôi UEF cho thấy sự nỗ lực, bứt phá qua các vòng thi, đặc biệt là tỏa sáng rực rỡ trong đêm Chung kết.
Với phần trình diễn chuyên nghiệp, ứng xử khéo léo, gương mặt sáng, danh hiệu Hoa khôi 2022 đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng. Bạn có thành tích học tập giỏi, tích cực tham gia nhiều hoạt động, phong trào, là MC, Voice Talent cho các chương trình, sản phẩm Radio,... Đến với cuộc thi bạn cũng đã thể hiện rất tốt tinh thần hội nhập, kết nối cộng đồng và năng động của tuổi trẻ UEF. 
 
 



Ngọc Khánh tỏa sáng trong các phần trình diễn đêm Chung kết




Vỡ òa trong giây phút đăng quang

 
Tân Hoa khôi đã có một hành trình tuyệt vời cùng Miss UEF 2022
 
Chúc mừng Ngọc Khánh vì đã mang về “quả ngọt” sau quá trình cố gắng hoàn thiện và khẳng định bản thân. Hy vọng tân Hoa khôi sẽ thực hiện thật tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian đương nhiệm, góp phần lan tỏa vẻ đẹp, bản lĩnh của sinh viên UEF - Như chính thông điệp Khánh đã truyền tải trong phần thi ứng xử:
"Điều quan trọng muốn nói với sinh viên khi đạt danh hiệu cao nhất là người trẻ có nhiều ước mơ nhưng không thể đứng yên mà phải chủ động theo đuổi ước mơ đó bằng chính thực lực của mình. Được học tập trong môi trường văn minh, hiện đại như UEF, nếu may mắn đạt danh hiệu cao nhất, Ngọc Khánh tin rằng mỗi bạn ở đây đều có thể làm được vì sự cố gắng đạt được mục tiêu. Sinh viên UEF còn phải cố gắng học tập, thực hiện những hoạt động hướng đến cộng đồng thể hiện được hình ảnh thân thiện, nhân ái, văn minh như thông điệp của Miss UEF".
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN