Menu
  
Tin tức sự kiện

Top 20 Miss UEF 2022 – Châu Kim Loan: Khẳng định võ thuật không làm mất đi vẻ đẹp dịu dàng vốn có

05/12/2022

Được biết đến là vận động viên (VĐV) đội tuyển Quyền Taekwondo Việt Nam, thí sinh Châu Kim Loan – sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông cho biết bản thân muốn truyền tải sự tự tin, bản lĩnh và cá tính của người con gái Việt Nam hiện đại tại Miss UEF 2022. Thí sinh SBD 056 cũng khẳng định võ thuật không làm mất đi vẻ đẹp dịu dàng vốn có của mình.

 

Xuất hiện tại vòng Sơ kết với tà áo dài trắng, Châu Kim Loan gây ấn tượng với vẻ đẹp đằm thắm, những bước đi nhẹ nhàng và gương mặt khả ái. Song, cô sinh viên năm nhất đã khiến nhiều người theo dõi không khỏi bất ngờ khi cho biết bạn là VĐV võ thuật chuyên nghiệp.

 


Châu Kim Loan trong tà áo dài trắng tại vòng Sơ kết
 

Là một người con gái nhà võ, đến với cuộc thi này, tôi muốn nói với mọi người rằng người con gái dù mạnh mẽ đến đâu, đều sẽ trở nên thật dịu dàng, thanh thoát khi khoác lên mình tà áo dài dân tộc Việt Nam”, Kim Loan chia sẻ những điều muốn truyền tải tại cuộc thi Miss UEF 2022. 

 

Được biết, trong thời gian thi đấu cho đội tuyển, Kim Loan đã đạt một số thành tích nổi bật như huy chương Đồng giải Châu Á mở rộng năm 2019, huy chương Bạc giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á năm 2022 và một số huy chương Vàng tại các giải toàn quốc năm 2016, 2018, 2020, 2021. Top 20 Miss UEF cũng tiết lộ bạn sẽ trình diễn võ thuật ở đêm thi tài năng và đang trong quá trình chuẩn bị, đầu tư về đạo cụ, kỹ thuật để có phần thi thật hoành tráng, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ của cô gái nhà võ. 
 





Màn trình diễn tự tin của Kim Loan tại vòng Bán kết 
 

Tại vòng Bán kết - phần trang phục tự chọn, ​​khi khoác lên mình chiếc váy dạ hội kiêu sa, lộng lẫy thay vì võ phục, Kim Loan nổi bật với vóc dáng cân đối và gương mặt khả ái. Dù là vận động viên thể thao tham gia cuộc thi sắc đẹp, cô sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông khẳng định: “Võ thuật không làm mất đi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm vốn có của thiếu nữ, mà còn làm tôn thêm nét đẹp tự tin, mạnh mẽ và cá tính của người con gái Việt Nam thời hiện đại”. 
 







Kim Loan đạt nhiều thành tích ấn tượng khi là VĐV Đội tuyển Quyền Taekwondo Việt Nam. Ảnh: FBNV
 

Để chuẩn bị cho đêm thi tài năng và chặng đua cuối, Kim Loan cho biết bạn và các thí sinh trong Top 20 đang tập luyện rất nhiều, góp phần mang đến một vòng Chung kết Miss UEF thật mãn nhãn.

 

Sau những màn trình diễn vừa qua, tôi đã nhận được những lời khen và góp ý. Từ đó, tôi biết mình còn thiếu sót những điểm nào và đang dần cải thiện. Nhìn vào Top 20, tôi thấy các bạn đều xinh đẹp và đa tài. Tuy là một cuộc thi, trong những buổi tập luyện, mọi người vẫn cố hết sức giúp đỡ, an ủi lẫn nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất”, Kim Loan chia sẻ sau khi trải qua 2 vòng thi tại Miss UEF. 

 

Nét đẹp dịu dàng kết hợp sự mạnh mẽ, quyết đoán, tin rằng Kim Loan sẽ mang đến nhiều bất ngờ ở các vòng thi sắp tới. Chúc cho thí sinh 056 tỏa sáng tài năng, ghi dấu ấn đặc biệt tại Miss UEF 2022.

 

Nguyên Lê 

TIN LIÊN QUAN