Menu
  
Tin tức sự kiện

Top 20 Miss UEF 2022 – Khánh Linh: Chọn tài năng hùng biện với niềm tin lời nói ẩn chứa sức mạnh

06/12/2022
Theo chia sẻ của thí sinh Phạm Khánh Linh – sinh viên Khoa Kinh tế, hùng biện là nội dung mà bạn lựa chọn cho đêm thi tài năng của Miss UEF 2022. Khánh Linh mong muốn được thể hiện bản thân và mang đến nhiều giá trị tại cuộc thi với niềm tin rằng lời nói ẩn chứa sức mạnh to lớn. 
Được gọi tên vào Top 20 Miss UEF 2022 vừa là cơ hội vừa là thách thức với tôi. Bản thân phải nỗ lực hơn để chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss UEF 2022”, Khánh Linh chia sẻ về cảm xúc khi vào vòng Chung kết Miss UEF 2022. 
 





Vẻ đẹp rạng rỡ của Khánh Linh tại vòng Bán kết
 
Từng thử sức mình ở các cuộc thi như Mic Vàng UEF, UEF Next Top Model,… Khánh Linh có lợi thế và kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu. Luôn xuất hiện với thần thái tươi tắn cùng nụ cười rạng rỡ, thí sinh SBD 051 đã có màn thể hiện thuyết phục và được chọn vào Top 20 chung cuộc. 
Khác với số đông thí sinh chọn lĩnh vực nghệ thuật để trình diễn trong đêm thi tài năng, cô sinh viên Khoa Kinh tế quyết định thể hiện giá trị bản thân qua phần thi hùng biện. Để chuẩn bị tốt nhất, bên cạnh kỹ năng catwalk, tạo dáng, Khánh Linh luôn dành thời gian mỗi ngày để đọc sách để trau dồi thêm tri thức. 
Tôi tin lời nói chính là một phương tiện giao tiếp ẩn chứa sức mạnh to lớn”, Khánh Linh muốn nói lên suy nghĩ của mình bằng sự bản lĩnh, quyết tâm và niềm tin vào bản thân xứng đáng có mặt tại vòng Chung kết. 
Tôi muốn truyền tải thông điệp đến tất cả nữ sinh của UEF nói riêng và các bạn nữ nói chung rằng ai cũng có quyền theo đuổi cái đẹp và mỗi người đều có giá trị riêng” - mong muốn của Khánh Linh khi tham gia Miss UEF 2022. 
 




Sự tự tin sẽ giúp thí sinh 051 thể hiện tốt phần thi hùng biện sắp tới. Ảnh: FBNV
 
Từng đạt Quán quân UEF Next Top Model 2019, thí sinh 051 cho rằng đây không phải là lợi thế cũng không hẳn là áp lực đối với bạn khi tham gia cuộc thi. 
Top 20 thí sinh đều xinh đẹp và tài giỏi, mỗi người có những điểm mạnh riêng. Bên cạnh việc tranh tài, tôi cũng cần phải học hỏi ở các bạn nhiều hơn. Dù có kinh nghiệm trước đó, tôi nghĩ đó không phải là lợi thế hay áp lực. Qua thời gian, tôi đã hoàn thiện bản thân và phát triển tích cực hơn để tham gia Miss UEF 2022”, Khánh Linh nhấn mạnh. 
Tự tin nói lên quan điểm của mình trước đám đông không phải là việc dễ thực hiện, bằng sự quyết tâm và tư duy tích cực, chúc cho Khánh Linh sẽ có phần hùng biện thuyết phục trong đêm thi tài năng và tỏa sáng tại vòng Chung kết sắp tới. 

Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN