Menu
  
Tin tức sự kiện

Top 20 Miss UEF 2022 – Trà My: Mong muốn lưu giữ văn hóa dân tộc và lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

05/12/2022
Là một người con được sinh ra và lớn lên tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long, tôi đã chuẩn bị một bài múa truyền thống mang đậm chất miền Tây Nam Bộ, thể hiện nét đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam sắt son, chung thủy", chia sẻ của thí sinh Phan Trà My – sinh viên Khoa Marketing về tiết mục trong đêm thi tài năng Miss UEF 2022 sắp tới. 
Phan Trà My là một trong những thí sinh nổi bật của Top 20 khi sở hữu ngoại hình thu hút và thần thái tự tin ở các phần trình diễn của mình. Để tỏa sáng tại đêm thi tài năng và vòng Chung kết, thí sinh mang SBD 043 vẫn đang nỗ lực tập luyện và tự mình chuẩn bị tất cả cho tiết mục dự thi. 
 



Trà My gây ấn tượng khi nhấn mạnh quan điểm về vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam tại vòng Sơ kết
 
Hiện tại, tôi cùng các thí sinh đang trải qua những buổi tập luyện catwalk và phần ứng xử để thể hiện một cách chỉn chu nhất cho chặng thi cuối. Tôi đã và đang không ngừng nỗ lực tập luyện để góp phần mang đến một đêm thi tài năng và vòng Chung kết Miss UEF 2022 thật mãn nhãn, hoành tráng và chuyên nghiệp. Với phần thi tài năng, tôi sẽ trình diễn một tiết mục do chính mình tự biên đạo, tự múa, tự chỉnh nhạc và đạo cụ cũng tự tay mang từ quê nhà lên”, Trà My cho biết. 
Cô sinh viên Khoa Marketing cũng tiết lộ bạn sẽ biểu diễn một bài múa truyền thống trên nền nhạc của ca khúc “Dạ cổ hoài lang” do cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu sáng tác. Qua đó, Trà My mong muốn thế hệ trẻ như bạn có thể lưu giữ được những bản sắc văn hóa Nam Bộ như "Đờn ca tài tử", cũng như truyền tải nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. 
 




Trà My mong muốn lưu giữ văn hóa Nam Bộ qua tiết mục tại đêm thi tài năng
 
Thí sinh 043 nhấn mạnh mong muốn: “Ngay từ vòng Sơ kết, tôi đã nêu lên quan điểm của mình tại cuộc thi là muốn truyền tài nét đẹp của người phụ nữ. Không chỉ là vẻ đẹp hình thể, trí tuệ, tấm lòng nhân hậu, mà còn có nhiều nét đẹp khác như lòng thủy chung, sắt son, lòng hiếu kính hay rộng hơn là lòng yêu nước như những bà mẹ Việt Nam anh hùng,... Đó là tất cả vẻ đẹp của người phụ nữ mà tôi muốn lan tỏa tại Miss UEF 2022”. 
Chia sẻ về câu chuyện của Top 20, Trà My cũng bày tỏ rằng các bạn không xem nhau là đối thủ. Các thí sinh trao đổi, giúp đỡ và chỉnh sửa cho nhau trong những bước đi catwalk và ứng xử. Mỗi thành viên trong Top 20 đều mong muốn được chỉn chu và toả sáng, góp phần tạo nên cuộc thi Miss UEF 2022 thật ấn tượng và lộng lẫy. 
 


Tham gia câu lạc bộ Lễ tân và Người mẫu UEF giúp Trà My có thêm kỹ năng cần thiết. Ảnh: FBNV
 
Miss UEF 2022 chỉ tìm ra một Hoa khôi, nhưng với Trà My, kết quả của vòng Chung kết cũng không ảnh hưởng đến sự cố gắng, nỗ lực theo đuổi đam mê của bản thân. Cô gái Phan Trà My bước ra từ cuộc thi sẽ tự tin và vững vàng hơn nữa. 
Chỉ còn 2 ngày để chuẩn bị cho đêm thi tài năng, hy vọng Trà My sẽ có màn trình diễn trọn vẹn và truyền tải thành công thông điệp như bạn luôn mong muốn. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN