Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2021]: Cập nhật bảng xếp hạng Bóng đá nam, các đội Bóng nữ sẵn sàng xuất trận

06/04/2021
Trong những ngày qua, bộ môn thể thao “vua” - Bóng đá tiếp tục thổi bùng không khí sôi nổi cho Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF năm nay. Những trận tranh tài hấp dẫn của các đội tuyển nam đã mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.
Tình đến ngày 5/4, các nam cầu thủ của khoa Luật đang tạm dẫn đầu Bảng A với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, khoa Kinh tế đứng nhì bảng A với 7 điểm, các đội xếp 3 - 4 - 5 lần lượt là khoa Tài chính - Thương mại, khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Viện Quốc tế.
Trong khi đó tại Bảng B, những chàng trai của khoa Công nghệ thông tin đứng đầu bảng khi nắm trong tay 9 điểm sau 3 trận bất bại, xếp thứ nhì là khoa Quan hệ quốc tế khi có sự chênh lệch hiệu số bàn thắng với đội đầu bảng dù cũng xuất sắc toàn thắng trong 3 trận, xếp hạng 3 - 4 - 5 lần lượt là khoa Quản trị du lịch - khách sạn, khoa Tiếng Anh, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế
 
    



Những pha xử lý bóng đẹp mắt làm "nức lòng" người hâm mộ
 
Bên cạnh sức hút của Bóng đá nam, môn Bóng đá nữ UEF cũng sẽ bắt đầu hành trình tìm kiếm “ngôi hậu”. Các đội cũng sẽ chia làm 2 bảng A và B. Trong đó, bảng A gồm các đội: khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, khoa Kinh tế, khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, khoa Tiếng Anh và Viện quốc tế. 
Các đội: khoa Luật, khoa Công nghệ thông tin, khoa Quan hệ quốc tế và khoa Quản trị du lịch - khách sạn thuộc bảng B. 

 
  
Chờ đón những màn tranh tài hấp dẫn của môn Bóng đá nữ 

Những trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 6/4, trong 2 khung giờ từ 18g30 - 19g30 và từ 19g30 - 20g30, tại sân bóng Bình Quới. Trong ngày tranh tài đầu tiên, ở bảng A, khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế sẽ đối đầu khoa Kinh tế, khoa Quan hệ công chúng và truyền thông so tài với khoa Tiếng Anh. 

Tại bảng B, khoa Luật gặp khoa Công nghệ thông tin, khoa Quan hệ quốc tế tranh tài cùng khoa Quản trị du lịch - khách sạn. 
 
 
Lịch thi đấu bóng đá nữ ở lượt trận đầu tiên - Ảnh: P.CTSV

Với sự uyển chuyển và khéo léo của các nữ cầu thủ, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều pha bóng hồi hộp, thú vị không kém các chân sút nam. Các cổ động viên hãy cập nhật ngay lịch thi đấu để tiếp thêm năng lượng cho đội nhà nhé!
 
Tin: AMi, ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN