Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Xác định hai ứng cử viên cho chức vô địch bộ môn Kéo co bảng tự do

28/03/2024
Tối 27/3, vòng Bán kết bộ môn Kéo co bảng tự do thuộc Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2024 đã diễn ra. Hai đội Awesome Team và Only Fighters đã có màn tranh tài hết sức mình, giành chiến thắng thuyết phục và tiến gần hơn đến vị trí cao nhất. 
 




4 đội tranh tài ở vòng Bán kết bộ môn Kéo co bảng tự do
 
Hai cái tên còn lại là AE Law và Cactus Warriors cũng đã thi đấu quyết tâm. Hai đội sẽ có trận tranh hạng Ba diễn ra cùng ngày với trận Chung kết. 
 





Các đội đều thi đấu quyết tâm và sẽ có những trận đấu cuối vào ngày 29/3


Lịch thi vòng Chung kết bộ môn Kéo co bảng tự do
 
Tiếp nối các nội dung thi đấu ở bảng tự do, bộ môn Liên quân mobile cũng được triển khai họp kỹ thuật và bốc thăm vào sáng 28/3. Liên quân mobile là bộ môn lần đầu tiêu được đưa vào thi đấu ở Olympic UEF 2024. 
 



UEFers ủng hộ tinh thần cho các vận động viên 
 
Theo kết quả bốc thăm, có 27 đội tham gia chia thành 2 nhánh thi đấu với 11 đội mỗi nhánh, 5 đội còn lại được đi thẳng vào vòng 2 gồm: CLB Calisthenic and Gym, Gwenchana, HIGH FIVE, ARB và Awesome team. Vòng 1 và vòng 2 của bộ môn này sẽ diễn ra vào ngày 2/4 và các vòng còn lại vào ngày 4/4. 
 





Buổi họp kỹ thuật và bốc thăm thi đấu bộ môn Liên quân mobile
 
Trong ngày 29/3 sắp tới, Lễ khai mạc Olympic UEF 2024 sẽ được tổ chức, các màn đối đầu ở Chung kết và tranh hạng Ba của bộ môn Kéo co bảng tự do cũng diễn ra. UEFers hãy cùng theo dõi những phần biểu diễn bùng nổ tại Lễ khai mạc và cổ vũ tinh thần cho các vận động viên bộ môn Kéo co nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN