Menu
  
Tin tức sự kiện

Tri ân thầy cô là doanh nhân - Hoạt động không thể thiếu của Nhà UEF dịp 20/11

16/11/2021
Trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, bên cạnh các hoạt động dành cho thầy cô cán bộ - giảng viên - nhân viên đang công tác tại trường, UEF còn tổ chức chương trình họp mặt tri ân dành riêng cho những người thầy doanh nhân. Hoạt động này sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tới đây.
Đây được xem là món quà ý nghĩa mà UEF gửi đến quý thầy cô là doanh nhân đã và đang tham gia công tác giảng dạy tại trường trong suốt những năm qua; Góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp quý thầy cô là doanh nhân tiếp tục phối hợp với trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021 - 2022.
 

Nhà UEF tổ chức hoạt động tri ân ý nghĩa dành cho những "người thầy doanh nhân"
 
UEF là trường đại học song ngữ - quốc tế, đào tạo theo mô hình gắn kết thực tiễn. Theo đó, việc mời các doanh nhân về chia sẻ kinh nghiệm, truyền đạt kiến thức cho sinh viên luôn được chú trọng.
Hiện Nhà trường có nhiều thầy cô là doanh nhân đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau đang tham gia giảng dạy. Ngoài kiến thức sinh viên tiếp cận từ sách vở thì các thầy, cô doanh nhân chính là kho kinh nghiệm thực tế, đồng thời là nhà sử dụng lao động trong tương lai. Hơn ai hết, doanh hiểu mình mong muốn nguồn nhân lực cần yếu tố gì để phù hợp với nhà tuyển dụng.
 
 

Ngoài công tác giảng dạy, thầy cô doanh nhân còn là diễn giả đồng hành với sinh viên trong các buổi talkshow, báo cáo chuyên đề
 
Bên cạnh công tác giảng dạy, các thầy cô đặc biệt này còn tham gia hàng trăm hoạt động gắn kết giữa sinh viên với doanh nhân như chuỗi hoạt động từ giảng đường đến khởi nghiệp, talkshow, báo cáo chuyên đề, hội thảo theo ngành nghề, tham quan doanh nghiệp,… giúp sinh viên lĩnh hội thêm nhiều bài học giá trị “ngoài sách vở”.
Đáng chú ý, những người thầy đặc biệt này còn tích cực đồng hành với Nhà trường trong các hoạt động như văn nghệ, thể thao, vì cộng đồng,...
Buổi họp mặt tri ân thầy cô là doanh nhân dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 9g00, ngày 19/11/2021 trên nền tảng Zoom. Trong chương trình, Nhà UEF sẽ có dịp lắng nghe những chia sẻ của người thầy doanh nhân về chuyện đời, chuyện nghề cũng như thấu hiểu tình cảm, tâm tư mà sinh viên UEF và cộng sự các khoa dành cho thầy, cô đến từ doanh nghiệp.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN