Menu
  
Tin tức sự kiện

"Wine & Cheese - Paring & Tasting": Buổi học thực tế sinh động, chuyên nghiệp của sinh viên Nhà UEF

20/03/2021
Hình thức tổ chức độc đáo cùng nội dung thú vị, workshop "Wine & Cheese - Paring & Tasting" do khoa Quản trị du lịch – Khách sạn UEF tổ chức sáng 19/3 đã mang đến một không gian khám phá, trải nghiệm thức uống, nâng cao nghiệp vụ nhà hàng vô cùng đặc biệt cho các bạn sinh viên.
Chương trình có sự đồng hành của ông Trần Quốc Thanh – Phó Chủ tịch Hiệp hội rượu vang Việt Nam, Bartender Nguyễn Thanh Quang cùng lãnh đạo và giảng viên khoa Quản trị du lịch – Khách sạn UEF. 
 



Thêm một buổi học thực tế chuẩn 5 sao cho sinh viên khối ngành nhà hàng - khách sạn UEF
 
Mở đầu chương trình, khách mời Nguyễn Thanh Quang đã chia sẻ về nghề Bartender - một trong những ngành nghề hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các nhà hàng, khách sạn đến các bạn sinh viên. Với đặc thù công việc là pha chế các loại đồ uống có cồn, Bartender sẽ am hiểu về các dòng rượu, nguyên liệu thảo mộc, cách bảo quản rượu,... 
Bên cạnh nội dung lý thuyết, phần mong đợi nhất của workshop là học cách pha chế và thưởng thức rượu. Theo chia sẻ từu khách mời, để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của một ly vodka hay cocktail, chúng ta cần trải qua nhiều bước như: quan sát rượu, lắc rượu quanh ly, ngửi mùi hương, nếm rượu,...
 
 pha chế UEF


Anh Nguyễn Thiên Quang hướng dẫn pha chế những ly cocktail nhiều màu sắc
 
Tiếp đó, ông Trần Quốc Thanh – Phó Chủ tịch Hiệp hội rượu vang Việt Nam đã cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về rượu vang như: Rượu vang là gì?, Rượu vang được làm như thế nào?, Có những loại rượu vang nào và được dùng với những loại ly nào?, Thị trường nghề nghiệp trong lĩnh vực này,... Đồng thời giải đáp nhiều thắc mắc của các bạn sinh viên về lĩnh vực hấp dẫn này.
 


Ông Trần Quốc Thanh – Phó Chủ tịch Hiệp hội rượu vang Việt Nam cung cấp nhiều kiến thức thực tế đến sinh viên
 
Với phương châm đào tạo gắn kết thực tiễn, chương trình đã bồi đắp thêm nhiều kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên Nhà UEF. Buổi workshop cũng góp phần tạo thêm động lực để các bạn tìm hiểu sâu về các vị trí công việc gắn với ngành học, nỗ lực phấn đấu theo đuổi đam mê và gặt hái thành công trong tương lai.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN