VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEF và đại diện Advance Higher Education - Anh Quốc trao đổi hợp tác phát triển chương trình giáo dục

22/12/2022

UEF và đại diện Advance Higher Education - Anh Quốc trao đổi hợp tác phát triển chương trình giáo dục​

Chiều ngày 5/12, Viện Quốc tế UEF đã có buổi đón tiếp và làm việc với Dr. Kay Hack - Principal Adviser (Learning and Teaching) for Advance Higher Education (Advance HE). Mục đích của buổi làm việc là phát triển các chương trình hợp tác giữa Advance HE và trường đại học để nâng cao chất lượng dạy và học, quản trị cũng như lãnh đạo.
 

Đại diện UEF tặng quà lưu niệm đến Dr. Kay Hack
 
Tại buổi tiếp đón, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Viện trưởng Viện Quốc tế đã gửi lời chào mừng chuyến thăm và làm việc của Dr. Kay Hack tại UEF, coi đây là cơ hội để hai bên cùng tìm hiểu, trao đổi cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực giáo dục và khoa học.
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc chia sẻ: “UEF có đặc thù khác với nhiều trường đại học khác. Chúng tôi cung cấp cả chương trình song ngữ lẫn các chương trình quốc tế, trong đó có các chương trình cử nhân liên kết Anh Quốc. Điều này đòi hỏi lực lượng cán bộ, giảng viên đáp ứng các yêu cầu khắt khe về việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và giảng dạy. Chính vì thế, việc hợp tác trong các chương trình phát triển, quản lý và thúc đẩy chất lượng trong dạy và học nói chung là rất cần thiết”.
 
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc giới thiệu chương trình quốc tế tại UEF
 
Đáp lại, Dr. Kay Hack cũng cho biết sẽ tạo điều kiện để hai bên tăng cường phối hợp trong các chương trình hợp tác: phát triển, quản lý và thúc đẩy chất lượng trong dạy và học nói chung và trong các môn học STEM nói riêng; cung cấp nhiều dịch vụ trong lĩnh vực HE, bao gồm hỗ trợ chiến lược và thay đổi trong HEI, đồng thời xây dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với cộng đồng STEM, PSRB, chính phủ cũng như các tổ chức và cá nhân khác.
Nhân dịp này, bà Kay Hack cũng đã có chuyến tham quan khuôn viên học tập, các lớp học của chương trình cử nhân Anh Quốc, phòng gym, boxing,... của UEF.
 
 


Dr. Kay Hack bày tỏ ấn tượng với cơ sở vật chất của UEF
 
Qua buổi gặp gỡ và làm việc, hai bên đều nhận thấy nhu cầu và triển vọng hợp tác, do vậy, cả hai sẽ tiếp tục bàn thảo và đưa ra phương hướng hợp tác cụ thể trong thời gian gần sắp tới.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN