Menu
  
Tin tức sự kiện

Đã tìm thấy cái tên xuất sắc nhất của “UEEers biết tuốt” tuần cuối cùng

04/06/2021
Sau 2 tuần thi với những thành tích ấn tượng, tuần thứ 3 của sân chơi “UEFers biết tuốt” tiếp tục thu hút sự tham gia của hơn 1000 sinh viên và ghi nhận thêm kỷ lục mới với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi” vào ngày 2/6 vừa qua. 
 
Chủ đề tuần 3 của “UEFers biết tuốt” xoay quanh những thông tin về đất nước, con người Việt Nam
 
Như thường lệ, tại vòng này, các thí sinh phải trải qua 30 câu hỏi của Ban tổ chức xoay quanh các vấn đề, kiến thức về mảnh đất hình chữ S - Việt Nam. Bên cạnh việc thể hiện lòng yêu nước bằng những am hiểu của bản thân, thông qua chủ đề kỳ này, mỗi UEFer cùng góp tinh thần vì mục tiêu “Việt Nam quyết thắng đại dịch Covid”.
Tại tuần thứ 3, Ban tổ chức tiếp tục ghi nhận kỷ lục mới với 14 thí sinh trả lời đúng 30/30 câu hỏi. Trong đó, vượt lên tất cả thí sinh khác, với thành tích 3 phút 28 giây, bạn Huỳnh Hoa Anh Đào, sinh viên lớp 20D1QT18 – Khoa Kinh tế đã xuất sắc trở thành người thắng cuộc trong số cuối cùng của sân chơi này. 
 
 
“UEFers biết tuốt” tuần 3 tiếp tục gọi tên sinh viên khoa Kinh tế
 
Đây là một sân chơi kiến thức bổ ích dành cho sinh viên Nhà UEF trong thời gian tạm ngưng đến trường. Thông qua những cuộc thi như thế này, các bạn vừa chơi, vừa học lại rinh về những phần thưởng thú vị. Nhiều cuộc thi trực tuyến khác cũng đã và đang diễn ra, phát huy sự năng động vốn có, UEFers hãy theo dõi, đồng hành và đăng ký tham gia nhé.
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: P.CTSV
TIN LIÊN QUAN