Menu
  
Tin tức sự kiện

Kết thúc hành trình “Khoe xanh”, UEFers đã lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường

10/06/2021
Trong thời gian ngắn, minigame thử thách “Khoe xanh” do phòng Công tác sinh viên UEF tổ chức vào ngày 5 và 6/6 vừa qua đã lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa và nhân văn về bảo vệ môi trường. Sự hưởng ứng tích cực của các thành viên Nhà UEF cũng cho thấy được sức hấp dẫn của cuộc thi online này.
 
Hoạt động diễn ra vào 2 ngày cuối tuần vừa qua
 
Tham gia "khoe xanh", mỗi cá nhân thực hiện chụp ảnh với một trong các thử thách sau: dùng bình nước cá nhân/ túi đi chợ nhiều lần, trồng một cây xanh, đi bộ/ đạp xe hoặc sử dụng phương tiện giao thông công cộng, tái chế/ tái sử dụng đồ vật cũ. Sau đó post ảnh lên trang cá nhân ở chế độ public, kèm caption: KHOE XANH CÙNG UEF! và gửi một thông điệp về chủ đề bảo vệ môi trường, gắn Hashtag của chương trình theo cấu trúc #Khoexanh_cungUEF.
 
 

Nhiều UEFers tích cực tham gia ngay sau khi sân chơi được phát động
 
Ngay từ buổi đầu tiên phát động, nhiều bạn trẻ đã thể hiện tinh thần sống xanh của mình. Trong 2 ngày diễn ra sân chơi này, các trang cá nhân Facebook của hơn 2000 UEFers tham gia đã tràn ngập một màu xanh với những tác phẩm hòa mình cùng thiên nhiên. 
Bên cạnh đó, nhiều thông điệp ý nghĩa đã được gửi gắm như: cảnh đẹp thiên nhiên là món quà tạo hoá ban tặng cho chúng ta, chúng ta nên thưởng thức và giữ gìn chúng, hãy giữ lấy màu xanh và làm sạch môi trường, môi trường của chúng ta là cuộc sống của chúng ta,…
 
 
Nhiều tác phẩm đẹp với những thông điệp ý nghĩa đã được gửi về cho chương trình
 
Theo đó, Ban tổ chức đã ghi nhận và sẽ trao tặng 10 phần quà cho những bạn hoàn thành thử thách và gửi về cho Ban tổ chức sớm nhất, gồm: Nguyễn Huỳnh Ngọc Nhi, Phạm Tiến Phát, Huỳnh Lâm Anh Thư, Dương Trần Diệu Linh, Phạm Thị Kim Sa, Đinh Thị Hồng Mỹ, Võ Quang Tuấn Anh,  Phan Thị Phương Oanh, Nguyễn Thành Nguyên, Huỳnh Thị Kiều Mi. 
Bên cạnh đó, 5 phần quà hấp dẫn dành cho 5 bạn có lượt tương tác cao nhất trên Facebook đã thuộc về: Hoàng Hồng Quân, Phạm Trần Gia Huyên, Mai Bích Ngọc, Trần Thanh Quan, Lê Ngọc Hân.
 
 
Chúc mừng các UEFers đã nhận được những phần quà từ Ban tổ chức
 
Phòng Công tác sinh viên sẽ tiến hành gặp mặt và trao quà đến các bạn đạt giải sau khi sinh viên đi học trở lại bình thường. Đồng thời, tất cả các bạn sinh viên có tham gia thử thách hãy chụp màn hình bài đăng trong thời gian quy định và gửi về địa chỉ email: congtacsinhvien@uef.edu.vn để xác nhận tham gia và được cộng điểm rèn luyện. 
Tuy chỉ diễn ra trong 2 ngày nhưng hoạt động thử thách “Khoe Xanh” đã thu hút sự tham gia của đông đảo UEFers, góp phần lan tỏa rộng rãi tinh thần “vì môi trường xanh - sạch - đẹp" đến toàn thể sinh viên UEF nói riêng và xã hội nói chung. Trong thời gian tới, Nhà trường vẫn còn nhiều hoạt động trực tuyến bổ ích cho sinh viên, các bạn hãy cập nhật và tham gia nhé!
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: P.CTSV
TIN LIÊN QUAN