Menu
  
Tin tức sự kiện

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Nữ hoàng Dancesport – CEO Khánh Thi ngồi "ghế nóng" Chung kết

30/07/2021
Là sân chơi học thuật dành cho các tài năng start-up được khoa Kinh tế - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) phát động từ cuối tháng 3, đến nay cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” đã chuẩn bị đi đến chặng đua cuối cùng. Vòng Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 10/8 tới đây với 12 dự án khởi nghiệp xuất sắc. 
 
Quán quân của mùa thi năm nay sẽ sớm lộ diện với phần đánh giá công tâm đến từ đội ngũ giám khảo hùng hậu là những doanh nhân, chuyên gia thành công trong nhiều lĩnh vực. 
 
 
Cùng chờ đón những phần “gọi vốn” kịch tính và hấp dẫn trong đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/8 tới đây
 
CEO – Kiện tướng Dancesport Khánh Thi trở lại với vai trò Giám khảo Chung kết
Đồng hành với cuộc thi từ ngày đầu kick-off, Kiện tướng Dancesport Khánh Thi là một trong những khách mời đã truyền lửa đam mê, nhiệt huyết và niềm tin về hành trình khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm đến nhiều bạn trẻ. Thông qua câu chuyện khởi nghiệp và con đường đã trải qua để gặt hái được những thành công như hiện tại, cô đã mang đến cho sinh viên động lực để xây dựng chiến lược học tập và định hướng tương lai. Ngoài thành công trong lĩnh vực Dancesport, Khánh Thi còn được biết đến với vai trò CEO & Founder Công ty TNHH Quảng cáo và Tư vấn tổ chức biểu diễn Khánh Thi. Những chia sẻ của cô sẽ mang giá trị thực tiễn cao cho các thí sinh bước vào đêm Chung kết.
 
 
CEO Khánh Thi đồng hành với “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2021” từ ngày kick-off
 
Dày dặn kinh nghiệm trong thi đấu và gặt hái thành công tại nhiều đấu trường trong nước và quốc tế như: 3 lần đoạt chức vô địch quốc gia, lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á, đứng thứ 4 SEA Games 24, huy chương vàng vô địch châu Á, Huân chương Lao động hạng ba,…cùng những kinh nghiệm quý báu khi khởi nghiệp, điển hình như mở trung tâm và lớp đào tạo khiêu vũ, giám khảo tại các cuộc thi hoàn vũ uy tín, giám khảo Khánh Thi sẽ mang đến cho top 12 Chung kết “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” những góp ý, đánh giá phù hợp và thiết thực. Với quan điểm khởi nghiệp “chậm mà chắc”, các thí sinh sẽ học hỏi được cách vạch ra kế hoạch phát triển dự án lâu dài và vững chắc từ vị giám khảo này. 
 
Thí sinh sẽ có thêm những bài học kinh doanh từ vị giám khảo này
 
Từng được nghe những chia sẻ của CEO Khánh Thi trong buổi gặp gỡ đầu tiên của cuộc thi “bạn phải biết chọn người để kết nối và tạo mối quan hệ”, đêm Chung kết này chính là môi trường tốt để các thí sinh bắt đầu gắn kết, mở rộng quan hệ với những người có cùng chí hướng và những doanh nhân thành đạt, từng bước hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp của bản thân. 
Nhiều doanh nhân thành đạt cùng “cầm cân nảy mực”
Bên cạnh sự có mặt của CEO – Kiện tướng Khánh Thi, hàng ghế giám khảo nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của hàng loạt doanh nhân, CEO thành đạt và quen mặt với sinh viên UEF như: Á hậu doanh nhân Thế giới người Việt Nguyễn Thái Ngân - CEO - Nhà sáng lập hệ thống Tatu Group, bà Trần Thị Minh Yến - CEO & Founder Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Minh Kiến An, ông Nguyễn Văn Hùng - Tổng giám đốc công ty cổ phần BĐS Golden Land, ông Trịnh Đình Cường - Giám đốc Công ty TNHH DV tài chính kế toán thuế Rồng Việt, ông Phạm Ngọc Duy Liêm - Nhà sáng lập Công ty cổ phần Công nghệ GoStream, ông Nguyễn Văn Ngà - Giám đốc Công ty Agrocom Vietnam Ltd, ông Sử Đình Khoa - CEO Trung tâm BETMA English, ông Wilson Liêu - CEO Học viện Nexacademy, ông Lê Ngọc Hải - CEO tại Du lịch hướng nghiệp Education Tour.
 
 







Nhiều giám khảo là những nhân vật quen thuộc với sinh viên UEF
 
Được biết, cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2021” gồm 3 bảng: Sản phẩm - Dịch Vụ - Giải pháp Công nghệ. Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17g00 ngày 10/8 tới đây dưới hình thức trực tuyến để đảm bảo an toàn mùa dịch.
Kết quả cuối cùng sẽ được dựa vào 2 điều kiện: Bình chọn poster Thiết kế truyền thông trên fanpage cuộc thi và gọi vốn trước Hội đồng giám khảo. Trong phần thi gọi vốn, mỗi giám khảo sẽ có tổng vốn đầu tư là 1 tỷ đồng, các nhóm thí sinh lần lượt thuyết trình, thuyết phục để nhận được số tiền cao nhất từ các vị giám khảo.
Những màu sắc, cá tính với những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo sẽ lần lượt được phô diễn trong chặng thi cuối cùng. Các bạn sinh viên hãy “đặt lịch” để theo dõi chương trình và học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm mới từ các dự án cũng như từ những đánh giá, góp ý của Ban giám khảo.
 
Quy Nguyễn
Ảnh: TT.TT.TT – Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN