Menu
  
Tin tức sự kiện

Sân chơi “UEFers biết tuốt” khép lại với những thành tích đáng ghi nhận

04/06/2021
Trong thời gian tạm dừng đến trường vì tình hình dịch bệnh, Nhà UEF đã tổ chức nhiều sân chơi trực tuyến bổ ích cho sinh viên. Trong đó, cuộc thi kiến thức “UEFers biết tuốt” là một trong những sân chơi được “khai pháo” sớm nhất – ngày 19/5. Hành trình 3 tuần của cuộc thi cũng đã chính thức khép lại vào ngày 2/6 vừa qua và Ban tổ chức cũng đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất của sân chơi này.
 
Hành trình 3 tuần của “UEFers biết tuốt” chính thức khép lại
 
Trong 3 tuần thi đấu, “UEEers biết tuốt” đã nhận được sự đồng hành của hơn 6500 sinh viên. Bằng vốn kiến thức phong phú và sự quan tâm của mình đến những nơi gần gũi nhất như mái nhà UEF, Sài Gòn cho đến rộng lớn như dải đất hình chữ S – Việt Nam, UEFers đã dễ dàng chinh phục những thử thách của chương trình thông qua 3 chủ đề: I love UEF, Sài Gòn trong tôi và Tôi yêu tổ quốc tôi. 
 
 
Kết quả chung cuộc của sân chơi “UEFers biết tuốt”
 
Sau khi tổng hợp số điểm của cả 3 vòng thi, những cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện. Theo đó, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba đến các bạn có tên sau:
Bạn Huỳnh Ngọc Mỹ Duyên - Khoa Kinh tế - Giải Nhất. 
02 giải Nhì thuộc về bạn Võ Ngọc Thùy Dương - Khoa Quản trị du lịch - khách sạn và bạn Lê Nguyễn Hồng Nga - Khoa Kinh tế.
03 giải Ba được trao đến các bạn: Phạm Dương Phương Thảo - Khoa Kinh tế, Tô Thúy Ngọc - Khoa Kinh tế và Nguyễn Phan Vy Vân - Khoa Kinh tế .
Đồng thời, Ban tổ chức cũng gửi lời chúc mừng đến các thí sinh đã chiến thắng mỗi tuần: bạn Phạm Ngọc An - Khoa Kinh tế (tuần 1), bạn Nguyễn Thị Trung Phú - Khoa Kinh tế (tuần 2) và bạn Huỳnh Hoa Anh Đào - Khoa Kinh tế (tuần 3).
Ban tổ chức sẽ liên hệ các bạn nhận giải để thực hiện thủ tục trao thưởng, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn sinh viên Nhà UEF đã hưởng ứng và tích cực tham gia các đợt thi vừa qua của “UEFers biết tuốt”. Những hoạt động trực tuyến khác vẫn đang được diễn ra, UEFers hãy tiếp tục đồng hành và tham gia để tích lũy thêm kiến thức, phát triển bản thân trong thời gian tạm xa nhau nhé.
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: P.CTSV
TIN LIÊN QUAN