Menu
  
Tin tức sự kiện

Sự giao thoa của nghệ thuật và ngôn ngữ tại cuộc thi “Moments to be cherished”

09/04/2021
Những giọt nước mắt, nụ cười sẻ chia, những cái ôm chân thành là tất cả những cung bậc cảm xúc động lại sau vòng Chung kết cuộc thi “Moments to be cherished - Khoảnh khắc yêu thương” do Khoa Tiếng Anh tổ chức, diễn ra vào sáng ngày 8/4. 
 
 
UEFers lan tỏa tình yêu thương qua cuộc thi “Moments to be cherished” 

Nối tiếp thành công của cuộc thi chụp ảnh “Cool City Hunt - SaiGon in my eyes” của năm học vừa qua, năm 2021 này, Khoa Tiếng Anh quyết định tổ chức cuộc thi “Moments to be cherished - Khoảnh khắc yêu thương”, nhằm tạo sân chơi cho các bạn sinh viên thỏa niềm đam mê nghệ thuật và rèn luyện kỹ năng thuyết trình tiếng Anh. Sau thời gian phát động, cuộc thi đã nhận được nhiều tác phẩm dự thi với nhiều góc nhìn khác nhau về những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống. Tại vòng Chung kết, qua lăng kính và ngôn ngữ của thí sinh, các tác phẩm đã trở thành những câu chuyện đầy ý nghĩa và cảm xúc. 
Đồng hành với các bạn thí sinh trong cuộc thi lần này, về phía Ban giám hiệu Nhà trường có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu Trưởng. Thành phần Ban giám khảo gồm có ThS. Bùi Thị Thúy Quyên - Phó Trưởng khoa Tiếng Anh, TS. Nguyễn Thị Quyên - Phó Trưởng khoa cùng các cô giảng viên khoa Tiếng Anh. 

 
 
Thầy cô Ban giám khảo đưa ra những nhận xét và đánh giá kết quả các tác phẩm dự thi

Để tiếp thêm lửa cho các bạn thí sinh tự tin thể hiện phần thi của mình, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao ý nghĩa của cuộc thi: “Moments to be cherished của khoa Tiếng Anh đã tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thể hiện niềm đam mê, tài năng đối với việc chụp ảnh. Hơn thế nữa, đây là dịp để các bạn phát huy tối đa khả năng sử dụng tiếng Anh trước công chúng, rèn luyện sự tự tin và linh hoạt trong ngôn ngữ diễn đạt. Mong rằng trong tương lai, khoa sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi ý nghĩa nữa.” 
 
 
Thầy dành tặng thêm phần thưởng cho các bạn đạt giải Nhất và Nhì của cuộc thi 

Tại phần thi quyết định này, 7 thí sinh mang đến cho chương trình 7 thông điệp và màu sắc khác nhau, song tất cả đều truyền tải chung một thông điệp chủ đề là “Hãy lan tỏa yêu thương”.
 
  


Thí sinh tự tin trình bày ý nghĩa của tác phẩm trước Ban giám khảo

Với phần thể hiện xuất sắc về mặt hình ảnh cũng như nội dung thuyết trình, bạn Nguyễn Hà Yến Nhi lớp 20D1KQ19 (Khoa Kinh tế) đã giành được giải Nhất chung cuộc, giải Nhì thuộc về bạn Phạm Ngọc Khánh Linh lớp 20D1KQ05 (Khoa Kinh tế), đồng giải ba là hai bạn Lê Thị Tường Vy lớp 18D1TA-TM02 (Khoa Tiếng Anh) và Lê Thị Lan Hương 18D1TA-TM02 (Khoa Tiếng Anh). 
 
 
Giải Nhất thuộc về bạn Nguyễn Hà Yến Nhi (Khoa Kinh tế) 

 
Bạn Phạm Ngọc Khánh Linh (Khoa Kinh tế) đạt giải Nhì chung cuộc

 
Đồng hạng ba là bạn Lê Thị Tường Vy và Lê Thị Lan Hương (Khoa Tiếng Anh)
 
 
Cuộc thi khép lại với nhiều thông điệp ý nghĩa được lan tỏa
 
Cùng xem lại những tác phẩm đạt giải tại cuộc thi “Moments to be cherished - Khoảnh khắc yêu thương”:
 
 
Khoảnh khắc đáng yêu được bạn Nguyễn Hà Yến Nhi ghi lại trong chuyến đi thiện nguyện (Giải Nhất)

 
Câu chuyện về mẹ của bạn Phạm Ngọc Khánh Linh (Giải Nhì)

 
Yêu người Sài Gòn từ những điều nhỏ nhất - Bạn Lê Tường Vy lưu giữ những khoảnh khắc ấy trong album “Bright Inside” (Giải Ba)

 
“Đưa tay đây nào - Mãi bên nhau bạn nhé” là thông điệp mà bạn Lê Thị Lan Hương muốn truyền tải tới những người bạn của mình tại UEF (Giải Ba)
 
Tin: Minh Hảo, ảnh: Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN