Menu
  
Tin tức sự kiện

[UEF Summer Race 2021]: 175 vận động viên hoàn thành đường đua với cự ly hơn 12.000 km

18/06/2021
Hành trình của “những bước chân vì cộng đồng” đã chính thức khép lại vào ngày 15/6 sau 2 tuần triển khai. UEFers đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Đây không đơn thuần là một sân chơi trực tuyến mùa Covid mà thông qua hoạt động này, nhiều bạn trẻ đã thấy được những lợi ích của việc rèn luyện thể chất. Từ đó, nâng cao tinh thần thể dục thể thao trong cộng đồng sinh viên UEF, đặc biệt là mỗi bạn đã góp chút sức mình vào hành trình ý nghĩa cho Mùa hè xanh năm nay. 
 
Những gương mặt xuất sắc nhất hành trình chạy trực tuyến mùa giải đầu tiên
 
Ngay từ khi chính thức mở giải vào ngày 1/6, sân chơi đã nhận được sự đăng ký tham gia của đông đảo các bạn sinh viên. Chưa hết ngày đầu tiên, nhiều vận động viên đã thể hiện tinh thần “chơi hết mình” với quãng đường hơn 20km. Chỉ mới gần nửa chặng đua, nhiều UEFers đã hoàn thành xong mục tiêu cự ly 45km đối với nam và 30km đối với nữ.
Song, mục đích lớn nhất trong cuộc chơi lần này không phải là hoàn thành những con số mà là chạy hết sức có thể, vì các bạn trẻ tự ý thức được rằng, mỗi bước chạy của mình đều có ý nghĩa. Do đó, khi đường đua khép lại, vượt xa mục tiêu ban đầu, nhiều vận động viên đã chạy quãng đường lên đến hàng trăm km. 
 
 
Giải đấu diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 15/6
 
Chưa hết, sự đồng hành của các đại sứ là những thầy cô, anh chị cựu sinh viên UEF trong giải chạy cũng đã khích lệ tinh thần không nhỏ đối với các vận động viên. Sự đồng lòng của cả thầy và trò Nhà UEF chính là yếu tố làm nên một mùa Summer Race thành công tốt đẹp.
Theo ghi nhận từ Ban tổ chức, đã có tổng số 284 vận động viên đăng ký tham gia, trong đó có 162 vận động viên nữ và 122 vận động viên nam. Tính đến khi kết thúc (15/6), 175 vận động viên đã hoàn thành nhiệm vụ với tổng số quãng đường lên đến 12090,4km.
Giữ vững phong độ trong xuyên suốt hành trình, bạn Nguyễn Huy Vũ, sinh viên khóa 2019 khoa Luật đã giành vị trí vận động viên nam có thành tích thi đấu xuất sắc nhất. Đồng thời, với thành tích 454.9km, đây cũng là nhân vật về đích ở vị trí top 1 toàn giải đấu. 
 
 
Chàng trai khoa Luật về đích với vị trí top 1 chung cuộc
 
Mặt khác, từ những ngày đầu tiên, cô gái Nguyễn Thu Hiền, sinh viên năm 2 khoa Kinh tế đã trở thành ứng cử viên nữ nặng ký khi thực hiện một mạch gần 29km trên đường đèo núi Đà Lạt. Con số này được đánh giá là ngay cả những bạn nam đã chạy lâu năm cũng chưa chắc đạt được. Sức chạy bền bỉ và tinh thần kiên trì đã giúp Thu Hiền hoàn thành đường đua với thành tích top 6 toàn giải và trở thành nữ vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc nhất mùa giải năm nay với kết quả là 260.7km.
 
 
Vận động viên nữ xuất sắc nhất mùa chạy đã thuộc về cô gái nhỏ khoa Kinh tế
 
Lễ trao giải và vinh danh sẽ được tổ chức khi tình hình xã hội ổn định, sinh viên trở lại hoạt động bình thường.
Giải chạy bộ trực tuyến khép lại nhưng còn đó là sự nỗ lực, là sức trẻ, tinh thần hết lòng vì cộng động của tập thể Nhà UEF. Qua những hoạt động như thế này, mỗi UEFers lại có dịp thể hiện bản thân mình, phát huy sự năng động vốn có của tuổi trẻ dưới mái nhà chung mang tên UEF. Kết thúc hành trình này nhưng vẫn còn nhiều đường đua online khác đang được diễn ra, UEFers hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình qua từng hoạt động, sân chơi.
 
Quy Nguyễn
Ảnh: P.CTSV
TIN LIÊN QUAN