Menu
  
Tin tuyển sinh

Các tân học viên cao học đợt 2 – 2020 chính thức bước vào lộ trình học tập, nghiên cứu

22/12/2020
Tối 21/12 vừa qua, các tân học viên của chương trình đào tạo thạc sĩ đợt 2 – 2020 đã chính thức bước vào lộ trình học tập, nghiên cứu tại UEF với Lễ khai giảng được tổ chức long trọng, ấm cúng tại Phòng họp Democracy.
 

Buổi lễ Khai giảng diễn ra trong không khí ấm cúng, thân tình 
 
Đến tham dự, chia vui cùng các anh, chị tân học viên có NGND.GS.TS. Nguyễn Thanh Tuyền - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo - Tổng biên tập Tạp chí Phát triển và Hội nhập, PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực – Trưởng phòng Đào tạo sau đại học, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, ThS. Huỳnh Quốc Phong – Phó Chánh Văn phòng trường cùng các Trưởng ngành, giảng viên trực tiếp giảng dạy.
 
khai giảng cao học đợt 2 - 2020
ThS. Huỳnh Quốc Phong – Phó Chánh Văn phòng trường đọc Quyết định công nhận học viên và các Quyết định khen thưởng

khai giảng cao học đợt 2 - 2020
Các học viên có thành tích đầu vào xuất sắc được vinh danh
 

khai giảng cao học đợt 2 - 2020 4
Học viên Trịnh Đức Chinh – Học viên cao tuổi nhất  được Nhà trường khen thưởng cho tinh thần học tập đáng quý
 
Trong đợt này, Hội đồng tuyển sinh đào tạo Sau đại học Nhà trường đã công nhận trúng tuyển cho 81 học viên cao học của 3 ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và Kế toán. Tại buổi lễ, 3 tân học viên có thành tích xuất sắc nhất trong kỳ tuyển sinh cũng được Nhà trường trao thưởng. Đáng chú ý, lần đầu tiên, Hiệu trưởng Nhà trường đã ký quyết định khen thưởng khích lệ tinh thần học tập, ghi nhận nỗ lực của học viên cao tuổi nhất (sinh năm 1950) với kết quả tuyển sinh đầu vào thuộc top cao.
Chúc mừng các tân học viên xuất sắc hoàn thành kỳ thi, chính thức trở thành thành viên của “đại gia đình” UEF,  PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường đã có những chia sẻ chân tình về những yếu tố cần trang bị khi theo học chương trình sau đại học. Từ hình ảnh nhân vật trong Truyện cổ Grimm, đại diện Ban Giám hiệu mong muốn các tân học viên hãy mạnh dạn ước mơ, tạo dựng mối quan hệ tích cực, ra quyết định kịp thời, luôn nghiêm túc, kỷ luật và vượt lên chính mình để hoàn thành khóa học. Thầy cũng khẳng định: “UEF luôn xem các anh chị học viên là “bạn”, là “người nhà”, vì thế Nhà trường, đặc biệt là các thầy cô của Phòng Đào tạo Sau đại học sẽ sát cánh, hỗ trợ các anh chị trong quá trình học tập, nghiên cứu tại trường”.
 
 
PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường gửi lời chúc mừng và có những lời động viên chân tình đến các tân học viên
 
Đáp lại sự quan tâm, kỳ vọng của Lãnh đạo Nhà trường, học viên Võ Thế Phương – Thủ khoa đầu vào ngành Tài chính – Ngân hàng chia sẻ: “Đại diện cho toàn thể tân học viên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô đã quan tâm, hỗ trợ từ ngày đầu bổ sung, ôn tập kiến thức để chúng tôi đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua. Hôm nay, chúng tôi vui mừng và hãnh diện vì đã trở thành thành viên của UEF. Chặng đường học tập, nghiên cứu sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng, nỗ lực để đạt thành tích cao, góp phần khẳng định chất lượng đào tạo của Nhà trường – điều mà chúng tôi tin tưởng khi được chính các anh chị khóa trên chia sẻ.”
 

Học viên Võ Thế Phương chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ


Ban cán sự các lớp ra mắt
 
 


Ngay sau phần lễ, các học viên được cung cấp thông tin về quy chế học vụ cũng như gặp gỡ, trao đổi cùng các Trưởng ngành
 
Buổi Lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp, chính thức mở ra một chặng đường mới cho các tân học viên. Một lần nữa, Nhà UEF hân hoan chào đón và chúc mừng tất cả các anh chị. Hy vọng các anh chị sẽ gặt hái thật nhiều thành công trong học tập cũng như trong công việc.
 
Tin: An Du, Ảnh: Thế Thăng
TIN LIÊN QUAN