Menu
  
Tin tức sự kiện

Dự án túi xách thời trang hướng đến cuộc sống “xanh” của UEFers đạt giải Nhì cuộc thi tại Úc

28/10/2021
Sau khi lọt vào top 10 dự án ấn tượng nhất cuộc thi khởi nghiệp quốc tế Idea to Business (I2B), dự án “Recycled bags from discarded sugarcane and coffee” của các thành viên Nhà UEF tiếp tục đón nhận tin vui khi xuất sắc giành giải Nhì chung cuộc ở hạng mục “Best Non-Digital Business Concept”
Em không có từ nào diễn tả cảm xúc ngay lúc này ngoài sự tự hào và hạnh phúc. Khi đại diện UEF và Việt Nam tham gia cuộc thi khởi nghiệp quốc tế, với sự ủng hộ hết mình của thầy cô và gia đình, chúng em khá áp lực nhưng luôn đặt sự quyết tâm lên đầu, cố gắng mang về niềm vinh dự cho Nhà trường. Khi hay tin lọt vào top 10 ấn tượng, chúng em đã rất vui, nhưng khi biết Ban tổ chức xếp giải theo hạng mục và dự án của nhóm đạt giải Nhì, mọi thứ như vỡ òa. Em cảm ơn các thầy cô đã hỗ trợ cũng như các thành viên trong nhóm đã không ngại khó khăn, cực khổ để chinh chiến trên đấu trường quốc tế”, bạn Sơn Quốc Hưng - Nhóm trưởng dự án bày tỏ cảm xúc. 
 
giải nhì cuộc thi
Dự án xuất sắc đạt giải Nhì ở hạng mục “Best Non-Digital Business Concept”
 
Dưới sự dẫn dắt của TS. Huỳnh Nhật Nghĩa - Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh cùng với nỗ lực không ngừng của các bạn sinh viên Quốc Hưng, Phương Vy, Vân Quỳnh, dự án đã vượt qua nhiều đối thủ từ các quốc gia khác để đạt được kết quả đáng tự hào.
Dự án "Túi xách từ những phụ phẩm bỏ đi của mía và cà phê - Recycled bags from discarded sugarcane and coffee" của sinh viên UEF cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi. Chiếc túi xách độc đáo này từng “chinh chiến” và gặt hái thành công ở các cuộc thi như: Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, My Summer Startup - Wildcats, Long Life Creative Bootcamp,...
Với thành tích này, các bạn xứng đáng được tuyên dương sau mọi sự cố gắng, cầu toàn để gặt hái “quả ngọt”. 
 



Dự án cũng từng đạt giải Nhất bảng Sản phẩm của cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do UEF tổ chức
 
Được biết, I2B là sân chơi dành cho các doanh nhân trẻ tương lai trên toàn thế giới được tổ chức bởi Universitas Esa Unggul và Academy of Entrepreneurs Australia. Cuộc thi năm nay quy tụ gần 600 sinh viên thuộc 150 dự án đến từ hơn 30 Đại Học của 13 quốc gia trên thế giới. 
Hy vọng từ kết quả này này, các bạn của nhóm dự án đã truyền động lực lớn đến sinh viên Nhà UEF trong hành trình khởi nghiệp nói riêng và học tập nói chung. Chúc các bạn sẽ đầy tự tin, luôn trong tâm thế “thử vàng trong lửa” để gặt hái nhiều thành công các cuộc thi học thuật mới.

 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN