Menu
  
Tin tức sự kiện

Hội thi văn nghệ Việt – Trung: Đã có hơn 30 tiết mục đăng ký tham gia

01/03/2022

Sau hơn 1 tháng phát động, Hội thi văn nghệ Việt – Trung các trường đại học khu vực thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất, năm 2022 đã cho thấy sức hút lớn khi tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 30 tiết mục đăng ký tham gia, đến từ các trường đại học lớn trên địa bàn Thành phố như Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học KHXH&NV TP.HCM, UEF, Đại học Mở TP.HCM,...
Các tiết mục đăng ký có thể loại đa dạng từ đơn ca, song ca, tốp ca, múa tập thể, múa cổ trang, biểu diễn sáo trúc,…

 

 




Hội thi hứa hẹn mang đến một không gian nghệ thuật đa sắc màu với nhiều thể loại tham gia

 

Hiện Ban tổ chức vẫn nhận đăng ký dự thi đến ngày 11/3.
Với sự phối hợp tổ chức giữa UEF và Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.HCM, hội thi là cầu nối giao lưu, học tập, gắn kết sinh viên đang học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại các trường đại học trên địa bàn TP.HCM, đồng thời là cơ hội để các bạn thể hiện tài năng nghệ thuật, qua đó khẳng định mối quan hệ gắn kết của hai quốc gia.
Sinh viên sẽ tham gia theo hình thức cá nhân hoặc tập thể; với những tiết mục ca hát, múa, nhảy, hòa tấu nhạc cụ; nhạc kịch đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, tinh thần hữu nghị của hai nước.

 

 

Được biết, sân chơi nghệ thuật quy mô này gồm 2 vòng: Vòng Sơ khảo diễn ra từ ngày 28/3 - 31/3/2022; Đêm công diễn và trao giải diễn ra vào 18g00 ngày 15/4/2022 tại Hội trường tầng 15, UEF.

 

Thời hạn gửi file nhạc biểu diễn cho BTC: Trước 10 ngày diễn ra vòng loại
Địa điểm nhận hồ sơ đăng ký:
Phòng Công tác sinh viên (tầng 6)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN