Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Công nghệ thông tin tổ chức định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Khoa học dữ liệu

07/07/2021
Khoa học dữ liệu là ngành học không còn quá lạ lẫm tại Việt Nam trong thời đại 4.0. Ngành học này đang dần trở thành xu lựa chọn trong mỗi kỳ tuyển sinh đại học. Nhà khoa học dữ liệu nổi lên như một nghề được săn lùng với thu nhập cao đến bất ngờ, thu hút lực lượng lao động trẻ có năng lực.
Tất nhiên trong quá trình học tập cũng như lựa chọn chuyên ngành, vẫn còn nhiều sinh viên chưa nắm bắt đầy đủ vị trí công việc, cơ hội việc làm của ngành học này trong tương lai.
 
 
Ngày 9/7 tới đây, khoa Công nghệ thông tin UEF sẽ tổ chức talkshow “Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Khoa học dữ liệu năm 2020 - 2021”, nhằm giúp UEFers có được cái nhìn sâu hơn về ngành học mà bản thân đang theo đuổi.
 
định hướng nghề
Sinh viên khoa Công nghệ thông tin có cơ hội cọ xát thực tế qua nhiều hoạt động

Chia sẻ tại chương trình là diễn giả Nguyễn Quốc Huy - Chuyên gia đến từ European Alliance for Innovation (EAI), kiêm trưởng bộ môn kỹ thuật phần mềm Trường đại học Sài Gòn. Chương trình sẽ bắt đầu từ 9g00 - 11g30, với hình thức online qua phần mềm Microsoft Teams.
Vị chuyên gia này sẽ mang đến cho các bạn những thông tin, kinh nghiệm thực tiễn bổ ích về Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo, hiểu rõ hơn các chuyên ngành như Phân tích dữ liệu kinh tế - kinh doanh; Phân tích dữ liệu trong tài chính; 
Phân tích dữ liệu trong marketing,… Từ đó, giúp các bạn định hướng được công việc sẽ gắn bó và tự tin nắm bắt cơ hội phát triển nghề nghiệp sau khi ra trường. 
Các bạn sinh viên hãy nhanh tay đăng ký tham gia và đón chờ sự xuất hiện của khách mời cùng những điều thú vị mà buổi talkshow mang lại nhé.
 
 
AMi
TIN LIÊN QUAN