Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF tiếp tục lan tỏa tinh thần vì cộng đồng qua hoạt động hiến máu tình nguyện

29/03/2021
“Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chương trình hiến máu tình nguyện từ lâu đã trở thành hoạt động giàu tính nhân văn, thể hiện nghĩa cử đẹp của người Việt Nam. Đây cũng là hoạt động được tổ chức thường niên tại UEF, thể hiện tinh thần vì cộng đồng của tập thể giảng viên, sinh viên trường. 
 
 
Hoạt động hiến máu tình nguyện nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các thành viên Nhà UEF

Trong 2 ngày 29/3 và 30/3, Đoàn trường UEF phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Đây là dịp để mỗi cá nhân nâng cao trách nhiệm vì cộng đồng, thể hiện lòng nhân ái, sự sẻ chia của tập thể UEF. 
 
  
Các bạn sinh viên được bác sĩ kiểm tra sức khỏe như huyết áp, cân nặng,... trước khi hiến máu 

Theo Ban tổ chức, đã có hơn 1000 sinh viên đăng ký hiến máu tình nguyện. Trong ngày 29/3, tổng đơn vị máu hiến được là 232 đơn vị. Không chỉ có sinh viên, các cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường cũng tích cực tham gia hoạt động lần này. Với “hành động nhỏ ý nghĩa to”, tập thể CB-GV-NV và sinh viên UEF đều mong muốn có thể chia sẻ một phần khó khăn đến những bệnh nhân lúc nguy cấp. 
 
   

Các thầy cô CB-GV-NV cũng có mặt từ sớm để tham gia hiến máu

Trong ngày 30/3, Ban tổ chức dự kiến nhận thêm hơn 100 đơn vị máu. Những bạn sinh viên chưa tham gia hiến máu vào sáng 29/3 có thể tham gia vào ngày tiếp theo này. Chương trình sẽ diễn ra từ 6g30 - 9g30 ở Sảnh tầng 15
 
Tin: Nguyên Lê, Ảnh: Hữu Bắc
TIN LIÊN QUAN