Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhanh tay bình chọn cho ý tưởng sáng tạo sinh viên 2022 từ ngày 24 đến ngày 28/12

23/12/2021
Quay trở lại với nhiều cải tiến, cuộc thi "Ý tưởng sáng tạo sinh viên 2022" đã mở ra một sân chơi bổ ích, thú vị để các UEFers thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân mình. Sau thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận về nhiều bài dự thi ấn tượng, chất lượng của các cá nhân, nhóm tác giả. Các thành viên Nhà UEF có thể bắt đầu bình chọn cho dự án mình yêu thích từ ngày 24/12 đến 28/12
Đây là cuộc thi thường niên được Đoàn trường và Phòng Công tác sinh viên phối hợp tổ chức nhằm tạo sân chơi giao lưu, phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo của sinh viên. Qua đó tiếp nhận ý tưởng hay của các bạn trẻ để góp phần phát triển “ngôi nhà chung” UEF. 
 




Nhiều ý tưởng sáng tạo được đưa ra dựa vào nhu cầu thực tế của sinh viên Nhà trường 
 
Vừa đóng link đăng ký vào ngày 22/12 vừa qua, nhiều ý tưởng sáng tạo, mang tính mới mẻ, hỗ trợ nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên UEF đã được gửi về cho ban tổ chức. Đó là các ý tưởng về tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện nhằm nâng cao đời sống tinh thần của sinh viên UEF (văn hóa -  văn nghệ, thể dục thể thao, câu lạc bộ/đội/nhóm,…), các hoạt động tình nguyện, phục vụ cộng đồng của sinh viên Nhà trường, ý tưởng về việc lan tỏa hình ảnh sinh viên UEF sống đẹp, năng động, giàu nhiệt huyết, hội nhập quốc tế, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng các dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại UEF. 
 




UEFers hãy bình chọn cho ý tưởng mình yêu thích từ ngày 24/12 đến ngày 28/12
 
Một số ý tưởng đề tài có thể kể đến như: 2HoACC (Home + Accommodation) của nhóm sinh viên khoa Kinh tế - Công nghệ thông tin về việc xây dựng ứng dụng cho thuê nhà trọ dành cho UEFers với nhiều tiện ích; Câu lạc bộ UEF - Handmaker hướng dẫn sinh viên làm đồ handmade để đa dạng và phong phú các loại quà tặng mang thương hiệu UEF; hệ thống xe đạp giúp sinh viên di chuyển mang tên UEF Bike; Jingle Bells;...
 
Sinh viên tham gia bình chọn cho các ý tưởng, thực hiện theo những bước sau:

 
Bước 1: Nhấp vào biểu tượng "vote" bên dưới để đến link bình chọn
 
 
Bước 2: Click vào đề tài ý tưởng của nhóm thí sinh/ thí sinh bạn muốn bình chọn. 
 
 
Bước 3: Trang thông tin của thí sinh hiện ra. Để bình chọn cho nhóm thí sinh/ thí sinh yêu thích, bạn click vào nút BÌNH CHỌN. 
 
 
Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn. Bạn chọn: “Log in”
Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân của bạn.
Bước 6: Trang website bình chọn sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin facebook. Nếu bạn đồng ý, bạn chọn: “Tiếp tục với tư cách…”
 
  
Bước 7: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn bấm vào nút “BÌNH CHỌN”.
 
 
Vậy là bạn đã hoàn thành việc bình chọn online đề tài mình yêu thích. 

Lưu ý:

- Mỗi tài khoản facebook được click bình chọn cho nhiều thí sinh. 
- Mỗi tài khoản facebook chỉ được bình chọn 1 lượt cho 1 thí sinh.
- Phần bình chọn online này sẽ kết thúc vào 16g00 ngày 28/12/2021 
 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN