Menu
  
Tin tức sự kiện

Nữ sinh Quản trị kinh doanh đạt cự ly ấn tượng ngay trong ngày đầu giải chạy “UEF Summer Race 2021”

02/06/2021
Ngày 1/6 vừa qua, gần 300 vận động viên Nhà UEF đã tham gia giải chạy trực tuyến “UEF Summer Race 2021” - Một trong những sự kiện thể thao giúp UEFers rèn luyện sức khỏe trong mùa dịch cũng như đóng góp cho chiến dịch Mùa hè xanh sắp tới.
Tham gia “đường đua”, các vận động viên sẽ tiến hành đi bộ, chạy bộ một lần hoặc nhiều lần (được cộng dồn kết quả) để đạt tối thiểu cự li theo yêu cầu là 45km đối với nam và 30km đối với nữ.
 
Giải chạy "UEF Summer Race 2021" chính thức bắt đầu từ ngày 1/6
 
Ngay ngày "khởi động", bạn Nguyễn Thu Hiền – Sinh viên năm 2 ngành Quản trị kinh doanh, khoa Kinh tế UEF đã tạo bất ngờ và truyền động lực cho rất nhiều vận động viên khác khi chạy một mạch gần 29km trên đường đèo núi Đà Lạt. Thành tích này ngay cả các bạn nam chạy lâu năm cũng khó để mà đạt được.
Chia sẻ về kết quả này, Thu Hiền cho biết: “Mình chạy hết sức có thể, khi nào mệt thì nghỉ chứ không có đặt nặng mục tiêu là phải chạy được bao nhiêu km”.
Bạn cũng chia sẻ thêm: “Chạy bộ giúp mình thoải mái hơn, rèn luyện sức khoẻ trong mùa dịch. Thêm nữa, mình cũng đang muốn giảm cân cho nên chỉ cố gắng chạy nhiều nhất có thể”.
 
 
Thành tích của Thu Hiền đạt được khiến nhiều UEFers ngưỡng mộ
 
Dù là cuộc thi chạy trực tuyến và thực hiện thử thách tại nhà nhưng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các vận động viên cần tuân thủ theo nguyên tắc 5K của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng cho phép các vận động viên chạy trên máy chạy bộ. Sau đó, thực hiện thao tác Tracklog để cập nhật kết quả (hướng dẫn xem tại: https://vietrace365.vn/tin-tuc/detail/cap-nhat-bang-track-log). 
Sau 15 ngày mở thi đấu (từ 1/6 đến 15/6), các thí sinh hoàn thành đúng yêu cầu về cự li tối thiểu sẽ được công nhận theo gói đã đăng ký trước đó. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ trao giải thưởng trị giá 1.000.000 VNĐ/giải và giấy chứng nhận cho vận động viên nam và vận động viên nữ có tổng cự ly dài nhất. 
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN