Menu
  
Tin tức sự kiện

Chuyến du lịch đặc biệt thời 5K trong kỳ 8 “Nhanh như UEFers”

22/06/2021
Trong số phát sóng kỳ thứ 8 vào ngày 19/6 vừa qua, các bạn sinh viên tham gia sân chơi Nhanh như UEFers đã có dịp "vi vu du lịch" trong thời 5K với chủ đề “Here we go”. 
Thầy Mike Phan Nhân – Đại sứ du lịch tại Hàn Quốc - Giảng viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF chính là vị khách mời đặc biệt trong số phát sóng lần này. Trước khi chính thức bước vào đường đua, thầy Phan Nhân đã có phần giao lưu và gửi lời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên trước tình hình dịch bệnh. Tiếp đó, hóa thân vào vai trò hướng dẫn viên, thầy đã chia sẻ đến các bạn nhiều điều thú vị về mỗi địa danh, thắng cảnh thông qua từng câu hỏi. 
 
 
Thầy Phan Nhân chính là khách mời đặc biệt của kỳ 8 "Nhanh Như UEFers"
 
Trong kỳ này, UEFers đã trải qua thử thách với 10 câu hỏi xoay quanh tên gọi, ẩm thực, văn hóa,… của các địa điểm du lịch nổi tiếng. Đây có lẽ là thử thách khó nhằn đối với thí sinh khi các bạn bị phân luồng rõ rệt ngay từ những câu hỏi đầu tiên. Nhiều câu hỏi thú vị như: địa điểm du lịch nào có tên gọi mang ý nghĩa là “Bãi Cát”, “Tu Ran” là tên cũ của địa danh du lịch nào, ngọn núi cao thứ 2 ở Việt Nam, hồ tự nhiên lớn nhất Việt Nam,…
 
 
Chủ đề có nhiều câu hỏi “hack não” UEFers
 
Hoàn thành "tour" với vốn kiến thức phong phú, bạn Trần Võ Phúc Thiện – Sinh viên năm 3 ngành Ngôn ngữ Anh đã trở thành người chiến thắng trong số phát sóng kỳ này.
 
 
Chúc mừng gương mặt chiến thắng của kỳ 8 Nhanh như UEFers
 
Bên cạnh đó, các bạn sinh viên lưu ý, bắt đầu từ ngày hôm nay (22/6), chương trình "Nhanh như UEFers" sẽ phát sóng 1 số/tuần vào trưa thứ Bảy với khung giờ quen thuộc 11g30. Trong mỗi số chỉ có 1 lượt thi thay vì 2 đợt như các số trước đây. Ngoài việc tìm hiểu, mở rộng kiến thức, UEFers sẽ được giao lưu với các vị khách mời đặc biệt trong nhiều lĩnh vực. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: P.CTSV
TIN LIÊN QUAN