Menu
  
Tin tức sự kiện

[UEF Summer Race]: Gần 300 vận động viên tham gia chạy vì cộng đồng sau 1 tuần mở cổng đăng ký

01/06/2021
Với ý nghĩa nhân văn, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng, tạo môi trường rèn luyện sức khỏe trong mùa dịch, sau hơn 1 tuần phát động, Ban tổ chức Giải chạy trực tuyến “UEF Summer Race 2021” đã nhận gần 300 đơn đăng ký của các vận động viên. Giải cũng đã chính thức khởi tranh vào lúc 0 giờ ngày hôm nay - 1/6.
 
UEF Summer Race 2021 vừa giúp UEFers rèn luyện sức khỏe vừa nêu cao tinh thần vì cộng đồng
 
Theo đó, các vận động viên tham gia đường đua sẽ thực hiện thử thách trong vòng 15 ngày, bắt đầu từ 00:00 ngày 1/6 đến 23:59 ngày 15/6. Các thí sinh tham gia sẽ tiến hành đi bộ, chạy bộ một hoặc nhiều lần (được cộng dồn kết quả) để đạt tối thiểu cự li theo yêu cầu: nam 45km, nữ 30km.
Vừa khởi động sáng nay, cuộc thi đã ghi nhận
 top 3 gương mặt xuất sắc đầu tiên với thành tích nổi bật theo thứ tự lần lượt là: 21,5 km, 20,1 km và 16,6 km. 
 
 
Hoạt động ý nghĩa này nhận được sự hưởng ứng tích cực từ UEFers
 
Đây là giải chạy trực tuyến, vì thế, các bạn hoàn toàn chủ động về thời gian, địa điểm. Sau khi chạy xong, chỉ cần thí sinh ghi nhận lại kết quả của mình bằng cách sử dụng ứng dụng Strava, Garmin, Sunto hoặc cập nhật bằng Tracklog. Hướng dẫn cập nhật kết quả được gửi kèm mail xác nhận đăng ký thành công. 
Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của UBND TP.HCM trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Ban tổ chức cho phép các vận động viên chạy trên máy chạy bộ. Sau đó, thực hiện thao tác Tracklog để cập nhật kết quả (hướng dẫn xem tại: https://vietrace365.vn/tin-tuc/detail/cap-nhat-bang-track-log). Ban Tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên hoặc có chủ đích đối với thành tích của một số vận động viên tham đường đua. Nếu phát hiện cá nhân nào có hành vi gian lận, Ban Tổ chức sẽ hủy kết quả của thí sinh đó.
Đồng thời, dù là cuộc thi trực tuyến nhưng khi thực hiện thử thách tại nhà, các vận động viên cũng cần tuân thủ theo nguyên tắc 5K của Bộ Y tế.
Sau 15 ngày mở thi đấu, các thí sinh hoàn thành đúng yêu cầu về cự li tối thiểu sẽ được công nhận theo gói đã đăng ký trước đó. Ngoài ra, giải thưởng dành cho vận động viên nam và vận động viên nữ sắc nhất sẽ được trao với giá trị 1.000.000vnđ/giải kèm theo giấy chứng nhận. 
Đối với những trường hợp cần liên hệ hỗ trợ những thông tin về hoạt động này, vui lòng liên hệ với Ban tổ chức (Cô Khánh Linh – Zalo: 0916860496, Email: linhbk@uef.edu.vn).
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN