Menu
  
Tin tuyển sinh

​UEF tiếp tục trao tặng nhiều suất học bổng cho học viên cao học đợt 2 – 2021

02/08/2021
Nhằm khuyến khích, hỗ trợ, động viên tinh thần học tập, nghiên cứu của các học viên, UEF tiếp tục trao tặng nhiều suất học bổng cho học viên cao học đợt 2 – 2021. Vậy các suất học bổng này được trao cho những đối tượng nào?, Giá trị ra sao?, Áp dụng như thế nào?,... Hãy cùng tìm hiểu các vấn đề trên qua bài viết dưới đây.
 
Học bổng dành cho cựu sinh viên UEF
 
Đây được xem là sự khích lệ mà Nhà trường dành tặng cho các học viên từng là sinh viên UEF vì đã tiếp tục tin tưởng và lựa chọn phát triển con đường học vấn tại trường. Trong đợt 2 này, Nhà trường sẽ tiếp tục trao các suất học bổng có giá trị lên đến 50% học phí.
Đối tượng nhận học bổng là các thí sinh trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ tại UEF đợt 2 – 2021 và là cựu sinh viên UEF. Mức nhận học bổng sẽ phụ thuộc vào kết quả học tập tại trường trước đây, cụ thể: Học bổng 50% dành cho cựu sinh viên có thành tích thủ khoa khóa học; Học bổng 30% dành cho cựu sinh viên có thành tích học tập xuất sắc; Học bổng 20% dành cho cựu sinh viên có thành tích học tập loại giỏi; Học bổng 15% dành cho cựu sinh viên có học tập trung bình, khá.
 
 
UEF tiếp tục trao tặng nhiều suất học bổng cao học đợt 2 – 2021 cho đối tượng là cựu sinh viên của trường
 
Ngoài ra, thí sinh tốt nghiệp ngành khác sẽ được hướng dẫn học bổ sung kiến thức (không quá 6 môn). Miễn thi tiếng Anh đầu vào khi có chứng chỉ tiếng Anh đạt chuẩn đầu ra tốt nghiệp đại học UEF (thời hạn không quá 2 năm). 
 
Học bổng dành cho cán bộ, nhân viên thuộc đối tác chiến lược của Nhà trường
 
Với mong muốn hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp, bên cạnh chính sách học bổng hỗ trợ cho cựu sinh viên, UEF triển khai “Chương trình học bổng đào tạo sau đại học dành cho doanh nghiệp/tổ chức đối tác". 
Theo đó, học viên theo học chương trình cao học đợt 2 – 2021 tại UEF là cán bộ, nhân viên đang công tác tại doanh nghiệp đối tác với Nhà trường sẽ nhận được mức học bổng 10% toàn khóa học. 
 
 
Người thầy doanh nghiệp
Tân học viên là CB-NV tại các doanh nghiệp đối tác cũng sẽ được Nhà trường trao tặng nhiều suất học bổng
 
Trên tiến trình đào tạo, UEF luôn chú trọng việc hợp tác cùng doanh nghiệp để tăng cơ hội học tập thực tế và môi trường thực tập, việc làm cho sinh viên. Với mạng lưới đối tác rộng lớn, học viên đến các doanh nghiệp đối tác chiến lược của UEF sẽ được thụ hưởng chính sách học bổng đặc biệt này. 
    
 
Hiện UEF đang nhận hồ sơ tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ các ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/10/2021.
Địa điểm hướng dẫn thủ tục và nhận hồ sơ
Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5422 1111(240); 0913 161080                 
Email: saudaihoc@uef.edu.vn
Thời gian làm việc:
- Buổi sáng: 7g30 -  11g30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy)
- Buổi chiều: 13g30 - 16g30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN