Menu
  
Tin tức sự kiện

"Contest Your Dream Destination": Lộ diện 8 ứng viên vào vòng Chung kết

05/11/2021
Trải qua 2 vòng thi với tiêu chí đầy khắt khe và gay cấn, cuộc thi "Your Dream Destination - Viết tiếp những ước mơ" đã lựa chọn được 8 ứng viên xuất sắc vào vòng Chung kết. Đây là cuộc thi do UEF phối hợp với hãng hàng không Eva Air tổ chức với chủ đề “Một điểm đến mà bạn mong muốn được ghé thăm trên thế giới".
8 gương mặt sinh viên vào vòng Chung kết của cuộc thi gồm: Đặng Phạm Vân Anh - Khoa Quản trị kinh doanh, Huỳnh Thị Ngọc Trâm - Khoa Kinh tế, Lý Hoài Long - Khoa Quản trị kinh doanh, Nguyễn Ngọc Kim Ngân - Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, Trần Phương Nhi - Khoa Tiếng Anh, Nguyễn Thị Lan Hương - Khoa Quản trị kinh doanh, Phạm Ngọc Phương Thảo - Viện Quốc tế, Bùi Nguyễn Ngọc Khả Vy - Khoa Luật.
 
Chúc mừng 8 gương mặt sinh viên xuất sắc vào vòng Chung kết của cuộc thi 
 
Vòng Chung kết sẽ là màn hùng biện của các bạn diễn ra vào lúc 13g00 ngày 13/11 trên nền tảng trực tuyến Microsoft Teams. Theo đó, thí sinh trình bày những hiểu biết và ý kiến của mình dựa trên một chủ đề liên quan đến ngành dịch vụ từ Ban giám khảo.   
Tất cả vòng thi đều sử dụng 100% tiếng Anh. Đây được xem là cơ hội cho các bạn sinh viên UEF rèn luyện và thể hiện khả năng ngoại ngữ và nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ cuộc thi cũng như cơ hội đặt chân đến “điểm đến mơ ước".
 
 

Cuộc thi là cơ hội để các bạn thể hiện khả năng ngoại ngữ, kiến thức về du lịch và nhận được những phần thưởng giá trị 
 
Màn tranh tài ở vòng Chung kết sẽ chọn ra 1 giải Nhất với giải thưởng gồm một vé máy bay khứ hồi tới Bắc Mỹ (Mỹ, Canada) trị giá lên tới 35.000.000 VNĐ, 1 giải Nhì gồm một vé máy bay khứ hồi tới khu vực châu Á (Nhật, Hàn, Đài Loan) trị giá lên tới 20.000.000 VNĐ và 03 giải Ba là mô hình máy bay EVA AIR trị giá 3.000.000 VNĐ. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN