Menu
  
Tin tức sự kiện

We-Dentity: Cuộc đua bình chọn poster ấn tượng của các lớp chính thức bắt đầu từ 14/10

14/10/2021
Sau hơn 5 ngày triển khai, cuộc thi thiết kế poster lớp - “We-Dentity đã nhận được sự quan tâm và tham dự của sinh viên Nhà UEF qua các sản phẩm dự thi ấn tượng. Góp phần vào thành công của các poster không thể thiếu sự bình chọn của UEFers, và quá trình bình chọn sẽ bắt đầu từ 14/10 đến ngày 17/10. 
 
 





Thỏa sức sáng tạo cùng các thành viên lớp
 
 
Cách đánh giá bài dự thi sẽ có 20% điểm do sinh viên bình chọn. Theo đó, 1 reaction tương đương 1 điểm, 1 share ở chế độ công khai kèm hashtag #UEF-Wedentity được 5 điểm. Cac bạn sẽ tham gia bình chọn trên Fanpage Phòng công tác sinh viên. 
Được biết, We-Dentity là cuộc thi thiết kế poster lớp, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng năm học mới 2021 - 2022, với mong muốn thể hiện được tinh thần đoàn kết, nét đặc trưng của mỗi lớp thông qua hoạt động học tập, sinh hoạt và thông điệp mà lớp gửi gắm qua poster.
Các bài dự thi được khuyến khích lồng ghép các nội dung của “UEF Culture”, có hình ảnh tất cả thành viên của lớp và được sự đồng ý của nhân vật.
 
 
Các poster xếp chữ ấn tượng thể hiện thông điệp ý nghĩa của sinh viên 
 
Sau khi được phát động, hàng loạt tác phẩm dự thi đã được các lớp gửi về cho Ban tổ chức với sự sáng tạo "không có giới hạn" và những thông điệp gửi gắm vô cùng ý nghĩa dành cho các thành viên của tập thể lớp mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức đã nhận hơn 40 poster.
Với sức hút lớn từ cuộc thi, Ban tổ chức cũng quyết định sẽ mở thêm đợt nhận bài thứ 2 từ 14/10 đến 17/10 với thời gian bình chọn từ 18/10 đến 21/10/2021.
 
 




Cuộc thi tiếp tục nhận tác phẩm đến 17/10
 
Bằng những hình ảnh, thông điệp được thể hiện qua poster, các lớp sẽ có sự ra mắt thật ấn tượng. Qua hoạt động đầy tính sáng tạo và gắn kết này, hy vọng sinh viên Nhà UEF, đặc biệt là tân sinh viên khóa 2021 sẽ có một năm học mới luôn đồng hành, sát cánh để đạt nhiều thành tích rực rỡ. UEFers cũng đừng quên nhanh tay bình chọn cho các poster độc đáo này nhé! 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN