Menu
  
Tin tức sự kiện

Triển lãm ấn phẩm truyền thông sinh viên: Không gian giao lưu của những tư duy sáng tạo

06/08/2021
Dựa trên những thành quả mà sinh viên đã thực hiện trong môn học, kết hợp tạo thành một sân chơi học thuật nhằm lan tỏa, giới thiệu các sản phẩm truyền thông đến rộng rãi sinh viên, cộng đồng yêu thích lĩnh vực thiết kế truyền thông trong và ngoài trường, khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông UEF đã phát động cuộc thi “Triển lãm ấn phẩm truyền thông sinh viên”, diễn ra từ ngày 28/7 đến 14/8.
 
Cuộc thi khởi động từ ngày 28/7
 
Hơn 1 tuần khởi tranh, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của sinh viên, tính đến nay đã có hơn 20 tác phẩm hoàn chỉnh được gửi về. Điều này càng chứng minh tinh thần hăng say học tập, hoạt động, đặc biệt là những hoạt động mang tính chất sáng tạo, năng động của sinh viên Nhà UEF.
“Ấn phẩm nội bộ” là cụm từ quen thuộc của đa số sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. Bên cạnh những ý nghĩa về nội dung, mỗi ấn phẩm là sự cộng hưởng của tư duy nghệ thuật, sáng tạo, cấu tứ về hình ảnh, thẩm mỹ của từng nhóm tác giả. Đồng thời, đó còn là sự gắn kết của một hành trình “đi cùng nhau”. Với những kiến thức, kỹ năng và sự đầu tư chỉn chu, từng bài thi là một màu sắc riêng biệt, mang cá tính và tâm huyết của người thiết kế. 
 
 


Một số bài dự thi đã được đăng tải
 
Được biết, tác giả dự thi là những sinh viên có tham gia thực hiện ấn phẩm nội bộ trong môn Quan hệ công chúng nội bộ và cộng đồng.
 
Thí sinh tham gia bằng cách chia sẻ tác phẩm của mình trên các trang mạng xã hội. Thời gian đăng từ 28/7 - 2/8/2021.
Ấn phẩm được chia sẻ dưới dạng kỹ thuật số, file có định dạng pdf hoặc file hình có thể đọc được nội dung. Trong bài chia sẻ sử dụng các hashtag kèm theo: 
#UEF_KhoaQHCCTT_Trienlamanphamsinhvien;
#khoaQHCCTT_UEF; #UEF_Trienlamanphamsinhvien;
#KhoaQHCCTT_Trienlamanphamsinhvien. 

Sau khi đăng tải, sinh viên đăng ký dự thi: TẠI ĐÂY
Tác phẩm chỉ được xác nhận dự thi khi đăng ký vào đường link trên sau khi đăng bài. Tác giả là người chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm của mình, Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm về bất cứ tranh chấp nào liên quan đến bản quyền tác phẩm cũng như được phép loại bỏ tác phẩm vi phạm thể lệ trước, trong và sau cuộc thi. Kết quả chung cuộc là quyết định của Hội đồng Giám khảo. 
Điểm của bài thi sẽ bao gồm:
+ Điểm 1: từ Ban giám khảo, chấm theo bảng xếp hạng từ 1 đến 5.
+ Điểm 2: điểm bình chọn từ sinh viên, chấm theo lượt tương tác, trong đó: Like: 1 điểm; Comment: 2 điểm; Chia sẻ bài viết: 3 điểm.
Cơ cấu giải thưởng:
- 01 giải Nhất: Chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi và 1.000.000 VNĐ
- 01 giải Nhì: Chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi và 700.000 VNĐ
- 01 giải Ba: Chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi và 500.000 VNĐ
- 01 giải Bình chọn: Chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi và 700.000 VNĐ
- Các tác phẩm có chất lượng cao sẽ được chọn trưng bày triển lãm tại nền tảng của web app Gather kết hợp với Fanpage khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông
- Các cá nhân tham gia cuộc thi sẽ được tính điểm rèn luyện.

 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN