Menu
  
Tin tức sự kiện

Chọn đúng hướng hay đi đường vòng với lĩnh vực Tài chính - Thương mại? Cùng chuyên gia tìm câu trả lời

25/10/2021
Với mong muốn giúp sinh viên tháo gỡ băn khoăn về hướng đi nghề nghiệp trong tương lai, vào ngày 27/10 sắp tới, khoa Tài chính – Thương mại phối hợp với Trung tâm hợp tác doanh nghiệp tổ chức talkshow “Định hướng nghề nghiệp và các yếu tố cần thiết cho khởi đầu mới”. 
 
 
Diễn giả chia sẻ cùng các bạn tại chương trình gồm: ông Trần Văn Tiến - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Xuất nhập khẩu Song Tiến; bà Lê Thị Thanh Ca - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ - Kế toán - Tư vấn thuế Thành Công; bà Lưu Thị Thu Linh - Giám Đốc Công ty Thương mại - Dịch vụ Linh San; ông Trần Kiên Trung - Trưởng phòng kinh doanh PJICO Bến Thành; bà Nguyễn Phạm Mai Vy - Giám Đốc Công ty TNHH YB Agency. 
 

Sinh viên sẽ lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia để có định hướng nghề nghiệp đúng đắn 
 
Theo dõi talkshow, các bạn sinh viên sẽ được lắng nghe hành trình trải nghiệm để thành công với nghề nghiệp của các chuyên gia, đồng thời tìm câu trả lời cho việc “chọn đúng hướng” hay “đi đường vòng” thì mới phù hợp xu hướng và năng lực bản thân? 
Trong chương trình, các khách mời sẽ truyền đạt kinh nghiệm, bí quyết và chỉ ra những ý tố cần thiết để sinh viên định hướng nghề nghiệp đối với nhóm ngành Tài chính – Thương mại, đặc biệt là trong bối cảnh “bình thường mới” như hiện nay. 
 
Sinh viên cũng có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho diễn giả về các vấn đề cụ thể để có phần giải đáp chi tiết hơn, qua đó tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm và kỹ năng, phục vụ cho định hướng mà bản thân đã chọn. 
Talkshow sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage khoa Tài chính – thương mại Website Fan8.club vào lúc 19g00 ngày 27/10, các bạn nhớ đăng ký và theo dõi chương trình nhé.
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN