Menu
  
Tin tức sự kiện

Điểm danh các doanh nghiệp xuất hiện tại chương trình Mock - Interview và Job Fair 2023 của Nhà UEF

06/02/2023
Trong hai ngày 9 và 10/2 sắp tới, Nhà UEF sẽ chào đón sự quay trở lại của chương trình Mock - Interview và Job Fair với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Cùng với những buổi workshop chia sẻ kiến thức, truyền đạt kinh nghiệm từ các chuyên gia được Nhà trường tổ chức trong mùa thực tập, Mock - Interview, Job Fair sẽ là "cơ hội vàng" để các bạn sinh viên phỏng vấn thử - thành công thật, tìm kiếm cơ hội việc làm, kết nối và tạo được nhiều mối quan hệ cùng nhân sự tại các công ty, tập đoàn trên khắp cả nước. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp đối tác của trường có nhu cầu tuyển thực tập sinh hoặc nhân sự tìm kiếm được những ứng cử viên sáng giá từ sinh viên UEF.
 

Job Fair 2022
Ngày hội việc làm - Job Fair của UEF đã quay trở lại

 

Dưới đây là những doanh nghiệp đáng chú ý gắn với lĩnh vực đào tạo của UEF sẽ xuất hiện trong sự kiện:

 

Nhóm ngành Kinh doanh - Quản lý

 

Nếu bạn đang theo đuổi hoặc có mong muốn gắn bó với nghề nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh - Quản lý, tin chắc bạn sẽ có thể tìm được cho mình những cơ hội tuyệt vời tại Job Fair 2023. Với sự đồng hành của các doanh nghiệp như: Tập đoàn Bin Corporation group, Công ty cổ phần bất động sản Golden Land, Đất Xanh Premium, Công ty TTC AgriS, Gia Phát Investment, LF Logistics, Bee Logistics,... đây sẽ là dịp để sinh viên Nhà UEF hiểu rõ hơn về ngành nghề cũng như chứng minh khả năng của bản thân với những công ty, tập đoàn lớn.

 

Nhóm ngành Tài chính - Kế toán

 

Trước làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0, nhu cầu về nguồn nhân lực có kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ tốt trong nhóm ngành Tài chính - Kế toán ngày càng tăng cao, dự báo sẽ tăng khoảng 20% mỗi năm. Theo đó, với mong muốn tìm kiếm những bạn trẻ năng động, vững chuyên môn, giỏi ngoại ngữ để đồng hành, phát triển, Job Fair 2023 sẽ có sự xuất hiện của các ngân hàng, tập đoàn lớn như: Sacombank, ACB, VP Bank, Nam A Bank, Woori Bank Vietnam, Ngân hàng Bản Việt, Dai-ichi Life,...

 

Nhóm ngành ngôn ngữ

 

Ngoại ngữ được xem là yếu tố không thể thiếu trên hành trình vươn đến thành công ở bất kỳ lĩnh vực nghề nghiệp nào. Bắt kịp xu thế hội nhập mạnh mẽ của xã hội hiện đại, trường UEF không ngừng đầu tư, bồi dưỡng cho sinh viên nhóm ngành ngôn ngữ thông qua các tiết học thú vị, hàng loạt cuộc thi, workshop cùng các cơ hội việc làm rộng mở.
Tại chương trình, UEFers sẽ có cơ hội tìm hiểu cũng như tìm kiếm được nhiều việc làm chất lượng từ các Trung tâm ngoại ngữ, công ty đa quốc gia đang hợp tác cùng UEF. Trong đó có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như: Apollo English, Easy Edu, TES, Trung tâm luyện thi tiếng Nhật Riki Nihongo, Công ty nhập khẩu và phân phối hàng hóa Hàn Quốc Coviko,...
 


Mock - Interview: Cơ hội phỏng vấn thử, thành công thật dành cho sinh viên Nhà UEF
 

Nhóm ngành Công nghệ thông tin

 

Công nghệ thông tin là nhóm ngành thuộc top có nhu cầu nhân sự cao với cơ hội việc làm đa dạng. Tại Job Fair năm nay, các bạn sinh viên Nhà FIT sẽ được tiếp xúc và có thể tìm được cơ hội thực tập từ các “ông lớn” trong ngành công nghệ: Công ty TNHH giải pháp công nghệ One Solution, FPT Securities, NextTech, NextPay, Vinova, Vina Aspire,...

 

Nhóm ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn

 

Là một trong những nhóm ngành được đầu tư phát triển tại UEF, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn không ngừng tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp lớn trên địa bàn TP.HCM. Điều này đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội để áp dụng kiến thức đã học vào các hoạt động thực tiễn, trải nghiệm thực hành tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp trong quá trình học. Đồng hành với Nhà FTHM để mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các sinh viên trong sự kiện lần này là những công ty, tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực: Silverland, Hotel Majestic, Vinpearl Landmark 81, Caravelle Saigon, Renaissance Hotels,...
 

thamquan-KS-NewWorld
UEFers tham quan, thực hành tại các nhà hàng, khách sạn lớn trong nước
 

Nhóm ngành Truyền thông - Thiết kế

 

Với tinh thần tự do, sáng tạo khẳng định cá tính của thế hệ gen Z, nhóm ngành Truyền thông - Thiết kế tại UEF đang nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ và dần trở thành những ngành học xu hướng. Alta Media, Mango Ads, TP Coms, PMAX, BS Group, Seni Art,... là những cái tên sẽ đồng hành với các thành viên PRC trong sự kiện lần này, cùng các bạn viết nên ước mơ trở thành những nhà sáng tạo mới.

 

Nhóm ngành Luật

 

Công ty Taphalaw là doanh nghiệp sẽ đồng hành với các sinh viên nhóm ngành luật trong chương trình lần này. Với kinh nghiệm gần 13 năm trong việc cung cấp các dịch vụ Pháp Lý tốt nhất, tạo được uy tín và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều công ty lớn, Taphalaw sẽ mang đến cho các bạn những câu chuyện nghề chân thật, những kỹ năng cần có để đi thật xa trong lĩnh vực này cùng nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.
 


Hoạt động cũng là cơ hội để sinh viên UEF nhận được những chia sẻ giá trị từ nhà tuyển dụng
 
Bên cạnh những cái tên nói trên, Mock - Interview và Job Fair 2023 còn có sự đồng hành của rất nhiều công ty, tập đoàn trên nhiều lĩnh vực khác nhau, hứa hẹn mang đến cho UEFers những cơ hội việc làm chất lượng cùng nhiều kinh nghiệm quý báu. Chúc tất cả các bạn sẽ thật tự tin thể hiện bản thân và tìm được những công việc như ý.
 

 

DANH NGHIỆP THAM GIA PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP

(Nhấn vào logo để xem chi tiết nội dung tuyển dụng)

 

Sáng (7g30 - 11g30) ngày 09/02/2023:

 

Chiều (13g30 - 16g30) ngày 09/02/2023:

 

Sáng (7g30 - 11g30) ngày 10/02/2023:

     
 

Chiều (13g30 - 16g30) ngày 10/02/2023:

     
 
 
 
Anh Thy
 
TIN LIÊN QUAN